เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:51

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Nissan Leaf Nismo มาแน่นอน อัดฉีดความสปอร์ตให้กับรถยนต์ไฟฟ้า เตรียมพบกันที่งาน Tokyo Motor Show 2017

Nissan Leaf Nismo 2018

 

          เนื่องในงานแถลงข่าวกิจกรรม Nissan Futures ที่ผ่านมา ทาง Nissan ได้เผยไฮไลท์ที่น่าจับตามองด้วยการเผยโฉม Nissan Leaf Nismo รถยนต์ไฟฟ้าที่อัพเกรดชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแบบโปรโตไทป์ เตรียมเผยโฉมจริงในงาน Tokyo Motor Show 2017 ปลายเดือนตุลาคมนี้

          โดยภาพที่ปรากฎนี้ เป็นรถ Nissan Leaf เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการเสริมชุดแต่งรอบคัน ทั้งฝากระโปรงหน้าสีดำ, กันชนหน้าแถบแดง, สเกิร์ตข้างแถบแดง, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำพร้อมแถบสีแดง และล้ออัลลอยลายใหม่ ซึ่งบุคลิกนั้นยังสร้างความแตกต่างให้กับ Nissan Leaf Nismo เจเนอเรชั่นแรกเมื่อปี 2013 ซึ่งนำเสนอด้วยชุดแต่งสีฟ้า หรือมีความเป็นไปได้ว่าทางนิสสันต้องการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเสริมชุดแต่งนี้ ให้เข้าพวกกับรถรุ่นอื่นๆ อย่างลงตัวมากที่สุด

 

Mr. Alfonso Albaisa เปิดเผยถึงการพัฒนารูปลักษณ์ใหม่ของ Nissan Leaf โฉมใหม่ และ Nissan Leaf Nismo

 

          Mr. Alfonso Albaisa ผู้บริหารฝ่ายงานออกแบบของ Nissan ได้เผยว่ารถยนต์ Nissan Leaf Nismo จะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของ All NEW Nissan Leaf ให้โดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ออกแบบให้ดูเตี้ยลง กว้างขึ้น และสปอร์ตทันสมัย ซึ่งจะช่วยให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น และชุดแต่งนี้จะได้รับการพัฒนาและผลิตเพื่อแฟนๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Nissan Leaf Nismo 2018 จะได้รับการเปิดเผยในงาน Tokyo Motor Show 2017 ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2560 

 

Nissan Leaf Nismo 2013 จะมาในรูปแบบชุดแต่งโทนสีฟ้า

 

Cr. ภาพประกอบจาก Twitter Steve FowlerAuto Express และข้อมูลจาก autocar.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Leaf 2018 รถยนต์ไฟฟ้าเจเนอเรชั่น 2 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำให้การเดินทางที่อิสระยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook