เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2560 - 14:48

Chevrolet Centennial Edition สัญลักษณ์แห่งการฉลองครบรอบ 1 ศตวรรษ ของรถกระบะจอมพลังค่ายโบว์ไทค์

         Chevrolet เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของรถกระบะจอมพลัง ด้วยการเผยโฉมรุ่นพิเศษ Chevrolet Centennial Edition ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะที่ถ่ายทอดจากอดีตกาล สู่ปิคอัพโฉมใหม่ สะท้อนความไม่หยุดนิ่งของการพัฒนาการเพื่อการเดินทางสู่จุดหมายใหม่ๆ 

 

 

         Chevrolet Centennial Edition จะมีทั้งรุ่น Colorado และ Silverado พร้อมกับการตกแต่งเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของการจำหน่าย Chevrolet One-Ton ครั้งแรกในปั 1918 หรือปี พศ. 2461 ด้วยตัวถังสีน้ำเงิน Centennial Blue, เครื่องหมายการค้าพร้อมชื่อรถที่ถอดแบบมาจากตราโบว์ไทค์เมื่อปี 1914, พื้นปูกระบะที่ใช้กรรมวิธีการพ่นสารพิเศษ พร้อมแผ่นรองกันลื่น

 

 

         สำหรับรถกระบะขนาดกลางอย่าง Chevrolet Colorado Centennial Edition ที่ได้รับการปรับแต่งจากรุ่น Z71 มาพร้อมกับกระจังหน้าและกันชนท้ายใหม่, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว, ตะขอลากจูงโครเมียม, ฝาครอบกระจกมองข้างและมือจับเปิดประตูโครเมียม เป็นต้น โดยมีให้เลือกทั้งรุ่น Crew Cab (สี่ประตู) กับ Extended Cab (แคป) โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

 

         ส่วนรุ่นรถกระบะ Full-Size อย่าง Chevrolet Silverado Centennial Edition จะได้รับทั้งล้ออัลลอย 22 นิ้ว พร้อมหุ้มยางล้อรถแบบ Off-Road, ตะขอลากจูงโครเมียม, ป้ายสัญลักษณ์บนพวงมาลัย เป็นต้น โดยมีให้เลือกเฉพาะรุ่น LTZ Z71 Crew Cab เท่านั้น และจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคมปี 2017 เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook