เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กันยายน 2560 - 17:56

Jeep Wrangler 2018 หลุดรายละเอียดบุคลิกใหม่ เร้าใจและเพียวยิ่งขึ้น พร้อมเสริมทัพด้วยขุมพลังไฮบริด

 

          ภาพ Spyshot ของ Jeep Wrangler 2018 ชุดใหม่ล่าสุด ได้เผยให้เห็นรายละเอียดที่น่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกโดยรวมของตัวรถ ไปจนถึงขุมพลังใหม่ที่จะมาเสริมทัพอย่างเครื่องยนต์ไฮบริดด้วย

 

 

          จากแหล่งข่าวได้เผยว่าทางแบรนด์ Jeep ได้ซุ่มทดสอบอย่างช้าๆ จนกระทั่งได้มีรถทดสอบจอดกันเรียงรายในเมืองโคโลราโด จึงได้ทำการเก็บภาพให้ได้มากที่สุด ซึ่งรายละเอียดตัวรถนั้น ยังคงความใกล้เคียงกับ Jeep Wrangler เจเนอเรชั่นปัจจุบัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยทีเดียว แต่สังเกตดีๆ จะพบว่า บุคลิกตัวรถมีความเพรียวขึ้น เนื่องจากกระจกบังลมหน้าลดความชันเล็กน้อย, บริเวณกลางฝากระโปรงหน้าจะมีสันนูนเล็กน้อย ซึ่งหมายความว่าอาจมีช่องระบายความร้อนเพิ่มมาด้วย

 

 

          สำหรับรายละเอียดภายในนั้น แน่นอนว่าจะมอบทั้งความหรูหรา และความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งข้อมูลจากตัวแทนจำหน่าย ได้เผยว่าจะมีทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ผ่าน Android Auto และ Apple CarPlay รวมไปถึงชุดเครื่องเสียงจาก Alpine เป็นต้น

 

 

          แน่นอนว่าด้านขุมพลังของ Jeep Wrangler 2018 จะได้รับการพัฒนาให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น และมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร, V6 ความจุ 3.6 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบ ส่วนระบบส่งกำลังอาจมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดใหม่ นอกจากนี้ยังมีข่าวคราวว่าทางบริษัทฯ ได้เดินหน้าพัฒนาเครื่องยนต์ไฮบริดเพิ่มด้วย

 

 

          แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียด แต่คาดการณ์กันว่าอาจยกระดับจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร มาเพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ เพื่อช่วยรีดสมรรถนะมากขึ้น ขับขี่ได้ยาวนาน ประหยัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการวางจำหน่ายในต่างประเทศ ทั้งนี้ Jeep Wrangler 2018 มีข่าวคราวว่าจะได้รับการเผยโฉมในปลายปีนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com , autocar.co.uk และภาพประกอบจาก CarPix

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Jeep Wrangler 2018 หลุดภาพตัวรถพร้อมข้อมูลของการการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดที่ทันสมัยขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook