เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 กันยายน 2560 - 10:13

เมื่อเหล่ารถแรงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหาสงครามใน Game of Throne ใครจะอยู่ ใครจะไป

          เมื่อเหล่ารถแรงระดับพรีเมี่ยม เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหากาพย์สงครามชิงบัลลังก์ Game of Thrones ซึ่งแต่ละคน แต่ละฝ่ายใครจะได้ครอบครองรถคันใดบ้าง ผลงานการตัดต่อและเรนเดอร์สุดสร้างสรรค์จาก Javier Oquendo Design พร้อมเผยโฉมให้ทุกๆ ท่านได้ชมกันแล้ว

          McLaren P1 LM ของ Daenerys Targaryen (House Targaryen) สะท้อนความร้อนแรงและสง่างามของบุคลิกจากมังกร ทั้งลายเกล็ดมังกรสีแดงบนตัวถังสีดำ ที่ลงตัวกับความแรงจากเครื่องยนต์ V8 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบและมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้สมรรถนะถึง 903 แรงม้า 

 

 

          Ferrari F12tdf ของ Robert Baratheon (House Baratheon) มาพร้อมกับตัวถังสีเหลือง พร้อมตรากวางสัญลักษณ์ตระกูล Baratheon ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกสนุกกับการเดินทางไม่น้อย แม้ว่าบุคลิกน่าจะเหมาะกับรถ SUV หรูๆ มากกว่า

 

 

          Rolls-Royce Phantom ของ Cersei Lannister (House Lannister) รถยนต์หรูที่สะท้อนความเป็น Queen of the Seven Kingdoms และสะท้อนความมีบารมีอันสูงส่งด้วยการรังสรรค์แบบพิเศษ แถมตราสัญลักษณ์หน้ารถ "Spirit of Ecstasy" ก็ถูกเปลี่ยนเป็นตราประจำตระกูลของ Lannister อีกด้วย

 

 

          Jaguar F-Type ของ Arya Stark (House Stark) แปลงโฉมจากรถสปอร์ตคูเป้ตัวแรงให้มีบุคลิกที่พร้อมสำหรับการเดินทางฝ่าหิมะ ด้วยไฟสปอร์ตไลท์บริเวณกระจังหน้าและหลังคา พร้อมตราสัญลักษณ์หมาป่าที่น่าเกรงขาม 

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก Javier Oquendo Design และ carkeys.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook