เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 16 กันยายน 2560 - 13:40

12 เรื่องที่ต้องรู้หากคิดจะทำกิจกรรมแบบลับๆบนรถให้มีความฟินมากที่สุด

          ใครหลายคนนั้นต้องเคยเห็นกันมาบ้างในภาพยนตร์ กับการทำกิจกรรมแบบลับๆบนรถของตัวเอง ที่ดูมันมันช่างฟินสะเหลือเกินคนใครหลายคนนั้นอยากจะทำตาม แต่ในชีวิตจริงนั้นมันไม่ได้ง่ายเหมือนในหนังสะทีเดียวกับการทำกิจกรรมแบบนี้บนรถให้ออกมาฟินอย่างที่สุด และนี้ก็ 12 เรื่องที่คุณต้องรู้ถ้าคิดจะทำกิจกรรมลับบนรถให้ออกมาได้ฝินอย่างที่สุด

 

12. เบาะรถควรเป็นเบาะหนังมันคงไม่ดีเท่าไรหากเป็นเบาะผ้าเพราะเวลาเกิดการเสียดสีมันจะทำไรเราหมดสนุกสะง่ายๆ

 

11.ไม่ต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดเพื่อให้คุณนั้นสามารถแต่งตัวได้อย่างรวดเร็วหากมีใครจับได้ว่าคุณกำลังเปิดศึกกันอยู่และกำลังเดินมาที่รถคุณ

 

 10.หากคุณต้อเปิดศึกที่เบาะหน้าควรเลือกเบาะคนนั่งเพราะมันมีพื้นที่กว้างไม่มีพ่วงมาลัยมาคอยแกะกะ แต่ต้องระวังให้ดีเรื่องเกียร์และเบรคมือ ไม่อย่างนั้นความสนุกอาจจะหายไปได้

 

 9.เบาะหลังก็ได้หากคุณต้องการเพิ่มระดับศึกให้สนุกมากขึ้น เพราะมันมีพื้นที่มากกว่าทำให้สามารถเล่นท่าได้เยอะ

 

8.เปิดเพลงสร้างบรรยากาศบอกเลยว่ามันช่วยเพิ่มความฟินได้อีกเยอะ แต่ไม่ควรเลือกเพลงที่มีเบสหนักๆเพราะมันจะทำลายบรรยากาศของคุณ เลือกเป็นเพลงเบาๆ R&B แบบนี้ช่วยได้ดีทีเดียว

 

7.ใช้รถที่สามารถทำความเร็วได้ มันจำเป็นเลยทีเดียวหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด มันสามารถพาคุณหนีออกมาจากตรงนั้นได้อย่างรวดเร็ว

 

 6.เรื่องขนาดรถก็สำคัญ ต้องมีขนาดที่ใหญ่กำลังดี หากเป็นรถที่มีขนาดเล็กเกินไปนั้นการทำอะไรมันจะติดขัดไปหมด

 

 5.อย่าลืมทำความสะอาดภายในรถ หากภายในรถคุณสกปรกแน่นอนว่ามันส่งผลต่อบรรยากาศอย่างแน่นอน และหลังจากจบศึกก็ควรทำความสะอาดด้วยเพราะเดี๋ยวมันจะดูเลอะเทอะ

 

 4.ระวังให้ดีก่อนถึงจุดสุดยอด เมื่อใกล้ถึงจุดนั้นท่าทางของคุณทั้งสองมันอาจจะทำลายให้รถคุณเสียหายได้

 

 3.เปิดแอร์มันสามารถช่วยได้ มันคงดีกว่าถ้าเราทำกิจกรรมในอากาศที่เย็นกำลังดี ถ้ามันร้อนเกินไปมันจะเหมือนว่าพวกคคุณมาออกกำลังกายกัน

 

 2.สถานที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง มันจะดีกว่าถ้าคุณจอดรถในสถานที่สวยและเป็นส่วนตัว แต่สิ่งสำคัญมันต้องไม่มีผู้คนไม่อย่างนั้นกิจกรรมนี้มีผู้ชมมาดูอย่างแน่นอน

 

 1.ระวังโดนจับให้ดี เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดมากกว่าทุกเรื่องที่พูดมา หากคุณโดนจับได้ในการทำกิจกรรม โปรดยอมรับมันแต่โดยดี บางครั้งเข้าใจเราก็ได้

 

           สำหรับบทความนี้เป็นบทความคลายเครียดเท่านั้น ซึ่งหากใครที่คิดจากทำกิจกรรมลับก็ควรเลือกสถานที่ที่เหมาะสม แต่ถ้าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศก็ควรคิดให้ดีก่อนลงมือทำและรับผลได้หากเกิดการผิดพลาดมา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Complex

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook