เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กันยายน 2560 - 16:47

Nissan Leaf Nismo โฉมใหม่ อาจเปิดตัวให้แฟนๆ ได้สัมผัสในเร็วๆ นี้

Nissan Leaf 2018

 

          หลังจากที่ Nissan ได้เปิดตัว All-New Nissan Leaf รถแฮทช์แบ็คไฟฟ้าเจเนอเรชั่นที่ 2 อย่างเป็นทางการ ต่อมาไม่นานก็มีเสียงร่ำลือว่าอาจมีเวอร์ชั่น Nismo ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่อัพเกรดทั้งบุคลิกและประสิทธิภาพการขับขี่ให้สปอร์ตยิ่งขึ้นให้แฟนๆ ได้สัมผัสด้วย

 

Nissan Leaf Nismo 2013 จะมาพร้อมกับชุดแต่งโทนสีฟ้า

 

          โดย Nissan Leaf 2018 ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีบุคลิกที่สปอร์ต ล้ำสมัย กว้างขวาง และมีราคาที่ไม่แพงมากนัก แต่ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่านิสสัน ลีฟ โฉมใหม่นี้ อาจมีชุดแต่งจาก Nismo มาเสริมความสปอร์ตโดดเด่น เกาะถนนได้ดีขึ้น เพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมบุคลิกและการควบคุมที่สปอร์ตเร้าใจ สะท้อนบุคลิกของ Nismo เป็นอย่างดี เฉกเช่นเดียวกับ Nissan Note Nismo ที่เผยไปก่อนหน้านั้น

 

ภาพเรนเดอร์ Nissan Leaf Nismo 2018 จาก  X-Tomi Design

 

           แม้จะไม่ได้บอกใบ้ถึงบุคลิก Nissan Leaf Nismo โฉมใหม่ให้ชมในเวลานี้ แต่ทาง X-Tomi Design ได้เผยภาพเรนเดอร์ถึงความเป็นไปได้ของบุคลิกนิสสัน ลีฟ นิสโม่ ซึ่งรายละเอียดมีความคล้ายคลึงกับ นิสสัน โน้ต นิสโม่ ในเวอร์ชั่นโฉมไมเนอร์เชนจ์อยู่พอสมควร รวมไปถึงใช้โทนสีชุดแต่งเป็นสีดำ-แดง แทนโทนสีชุดแต่งสีฟ้าที่เคยนำเสนอในเจเนอเรชั่นแรกไปก่อนหน้านั้น

           แม้ในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันว่า Nismo Package สำหรับ Nissan Leaf จะนำเสนอให้กับลูกค้าทั่วโลกหรือไม่ อย่างไรก็ตามทางบริษัทอาจนำเสนอ Nissan Leaf Nismo ให้เฉพาะลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

Cr. ภาพประกอบจาก X-Tomi Design และ insideevs.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan เตรียมนำเสนอรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าเดือนตุลาคมนี้ โดยใช้เทคโนโลยีจาก Leaf โฉมใหม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook