เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กันยายน 2560 - 11:47

Toyota YARIS 2017 ยกระดับความทันสมัย ที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณ เริ่มต้นที่ 479,000 บาท

งานแถลงข่าวเปิดตัว Toyota YARIS 2017

 

          มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์ยาริสรุ่นปรับโฉมใหม่ "New YARIS...YES, That's Right!"

 

Toyota YARIS 2017 ปรับโฉมใหม่ มอบบุคลิกที่ทันสมัย โดนใจยิ่งขึ้น

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำ โตโยต้า ยาริส คอมแพ็คแฮทช์แบ็คยอดนิยมเข้าสู่ตลาดประเทศไทยครั้งแรกในเดือนมกราคม พ.ศ. 2549 ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และในเดือนตุลาคมปี 2556 ได้เปิดตัวยาริส เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร เพื่อตอสนองความนิยมเครื่องยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่น สะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง จนสามารถครองใจลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 150,000 คัน* (ข้อมูลยอดขายสะสมถึงเดือนสิงหาคม 2560)

 

ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทันสมัยในทุกมุมมอง

 

          จนกระทั่งในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Toyota ได้เพิ่มทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ด้วยการเปิดตัว Toyota YARIS ATIV ในรูปแบบของซับคอมแพ็คซีดาน พร้อมรูปลักษณ์ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ภายนอกมอบความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ภายในสวยสะดุดตา กว้างขวาง สะดวกสบายยิ่งขึ้น รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ผสานเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน ตอบสนองได้ดีขึ้น ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน ด้วยการนำเสนอถุงลมนิรภัยระบบ SRS ทั้ง 7 ตัว ทุกรุ่นย่อย เป็นต้น

 

เครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร

 

คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

 

          คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "โตโยต้าจะทำการเปิดตัวโตโยต้า ยาริส ใหม่ อย่างเป็นทางการให้กับลูกค้าที่สนใจและร่วมสัมผัส ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศในระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2560 เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างทั่วถึง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่สำคัญเรายังได้จัดเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรม Convini-EXT ทางเลือกใหม่จากแพ็คเกจที่คุ้มค่าด้วยการรวมสิทธฺประโยชน์ 3 รายการให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยาริสได้ง่ายขึ้น ด้วยรูปแบบเงินดาวน์-ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมประกันภัย และขยายการรับประกันคุณภาพ นอกจากนี้เราขอมอบราคาพิเศษในช่วงแนะนำ สำหรับลูกค้าที่ออกรถตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 และจะปรับราคาขึ้นเช่นเดียวกับ Toyota YARIS ATIV ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยโตโยต้า ยาริส ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น 7 สี และมีเป้าหมายการขายในปี 2560 ที่ 3,200 คัน/เดือน"

 

มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

 

          มร. มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทีมงานโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย มีความมั่นใจในรถรุ่นนี้และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอยาริส แฮทช์แบ็คใหม่ให้ทุกท่าน โดยเราไม่เพียงแต่จะผลิตยาริส แฮทช์แบ็คใหม่เพื่อขายในประเทศไทยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังได้ผลิตส่งออกไปยัง 70 ประเทศทั่วโลกด้วย ซึ่งเราจะเริ่มผลิตรุ่นนี้ที่โตโยต้าเกตเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา และเริ่มส่งออกนับตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป"

 

ราคาพิเศษ Toyota YARIS 2017 ช่วงแนะนำตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560

 

          พร้อมเลือกเป็นเจ้าของ Toyota YARIS 2017 ใหม่ทั้ง 4 รุ่น 7 สี ในราคาช่วงแนะนำตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560 (สีตัวถังประกอบไปด้วย Citrus Mica Metallic/ Orange Metallic/ Red Mica Metallic/ Super White/ Silver Metallic/ Gray Metallic/ Attitlude Black Mica)

  • รุ่น G AT ราคา 609,000 บาท**
  • รุ่น E AT ราคา 559,000 บาท**
  • รุ่น J AT ราคา 529,000 บาท**
  • รุ่น J ECO AT ราคา 479,000 บาท**

** หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน

          ร่วมสัมผัส "New YARIS...YES, That's Right!" ที่สุดของความใช่ ในสไตล์คุณ และสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ทั้ง 467 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook