เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กันยายน 2560 - 13:16

Honda ฉลองครบรอบ 25 ปี ของการส่งมอบความแรงสู่ชาวโลก ทั้ง Type R และ CBR900RR

 

          Honda จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปี ของการนำเสนอที่สุดยนตกรรมแห่งความแรง นั่นคือ Type R และ Honda CB900RR เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ  ซึ่งทาง ฮอนด้าสหราชอาณาจักร ได้เผยโฉม Fireblade และ Type R รุ่นต่างตลอด 25 ปี ให้แฟนๆ ชมกันที่ Rockingham Motor Speedway

 

 

          เมื่อปี 1992 ทาง Honda ได้นำเสนอ Type R รุ่นแรกแก่แฟนๆ ด้วย Honda NSX หลังจากนั้นในปี 1995 ก็ได้เผยโฉมให้กับ Honda Integra (DC2) Type R และชื่อนี้ก็ได้รับการจดจำแก่แฟนๆ มาอย่างนาน หลังจากนั้นก็ส่งไม้ต่อให้กับ Accord และ Civic ในเวลาต่อมา

 

 

         ขณะเดียวกันในปี 1992 รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สร้างชื่อมาอย่างยาวนาน นั่นคือ "Honda CBR900RR" Fireblade ได้รับการกำเนิดขึ้นมาและประสบความสำเร็จในเวทีโลก และได้พัฒนารุ่นใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้ส่งไม้ต่อ Fireblade ให้กับ Honda CBR1000RR ในปี 2004 เป็นต้นมา

 

 

          Mr. David Hodgetts กรรมการผู้จัดการ บริษัทฮอนด้า สหราชอาณาจักร กล่าวว่า "ในช่วง 25 ปี ที่ผ่านมา ได้มีการเปลี่ยนแปลงทางสังคมเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งในปี 1992 ไม่มีสื่อโวเชียลมีเดีย อินเทอร์เน็ตก็เพิ่งจะใช้งานเป็นรูปธรรม ภาวะโลกร้อนเริ่มมีความเคลื่อนไหว และ Ebeneezer Goode ศิลปินจาก Shamen ก็ยังคงติดชาร์ตอันดับต้นๆ ด้วย"

 

 

          "25 ปี ที่ผ่านมา ได้เห็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Type R ที่แตกต่างกันไปและมีการวิวัฒนาการ ซึ่งในอีก 25 ปีข้างหน้า ดูจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเช่นกัน ด้วยกลยุทธ์การใช้เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าของฮอนด้าในอนาคตที่เปิดกว้าง สว่างไสว และรวดเร็วยิ่งขึ้น" Mr. David Hodgetts กล่าวเสริม

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook