เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 กันยายน 2560 - 11:57

Ford สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการเผยโฉม Ford Ranger Raptor ครั้งแรก

 

          ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศเปิดตัวรถกระบะสายพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ของ ฟอร์ด เรนเจอร์ (Ford Ranger) ในตระกูลรถกระบะสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในปี 2561 มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเพื่อมอบสมรรถนะการใช้งานขั้นขีดสุด พร้อมความสามารถการขับขี่แบบออฟโรดอันเหนือชั้น ภายใต้ชื่อ “Ford Ranger Raptor”

          Ford Ranger Raptor ได้รับการออกแบบ และพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันสุดเร้าใจ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บ่งบอกถึงความแกร่งจนต้องเหลียวมอง รวมถึงสมรรถนะ และประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในเซ็กเมนต์รถกระบะขนาดกลาง

          Ford Ranger Raptor ได้ถูกตั้งชื่อตามรถ Ford F-150 Raptor รถกระบะที่ได้รับการยอมรับว่าแกร่งที่สุดของโลก โดย Ford Ranger Raptor จะสร้างเซ็กเมนต์ใหม่เฉพาะของตนเอง ท่ามกลางรถระบะออฟโรดเปี่ยมสมรรถนะคันอื่นๆ

 

 

          “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาให้มีความแกร่ง และชาญฉลาดที่สุดขึ้นอีกระดับสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” เทรเวอร์ เวอร์ธิงตัน รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก กล่าวฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่แฟนๆ ของฟอร์ด เรนเจอร์ จะได้ครอบครองรถกระบะรุ่นโปรดในเวอร์ชั่นที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก”

          Ford Ranger Raptor สานต่อความสำเร็จของรถกระบะสายพันธุ์แกร่งฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะรุ่นที่ขายดีที่สุดในหลายๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดย ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ ได้นำเอาประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนเส้นทางออฟโรดอันเหนือชั้นตามแบบฉบับของ “แร็ปเตอร์” มาใช้เป็นครั้งแรกในเรนเจอร์ ผนวกกับรูปลักษณ์อันแข็งแกร่ง ดุดัน และฟีเจอร์การขับขี่อันล้ำสมัย ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ จึงเป็นรถกระบะสายพันธุ์ใหม่ที่โดดเด่น

 

 

          ผู้ที่สนใจสามารถชมวิดีโอรถต้นแบบของ Ford Ranger Raptor ต้นแบบในระหว่างการการทดสอบความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดด้วยความเร็วสูง ได้ที่นี่ และสามารถสมัครรับข่าวสารต่างๆ ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ https://www.ford.co.th/kmi/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook