เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2560 - 13:57

DS 3 แฮทช์แบ็คพรีเมียมโฉมใหม่ มาพร้อมกับกุญแจรถสุดล้ำ ที่สามารถใช้แทนเงินสดได้ ?

New DS 3 Connected Chic

 

          Citroën - DS เผยฟีเจอร์ใหม่สำหรับลูกค้าที่ซื้อ New DS 3 Connected Chic แฮทช์แบ็ค 3 ประตู พรีเมี่ยมโฉมใหม่ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป ที่งานนี้นอกจากลูกค้าจะได้สนุกกับการขับขี่แล้ว แม้ไม่ได้ใช้รถก็สามารถทำกิจกรรมให้สะดวกสบายกว่าใคร โดยเฉพาะการ "ช้อปปิ้ง"

         ด้วยตัวกุญแจรถ DS 3 Connected Chic รุ่นนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีโอนเงินแบบสัมผัสผ่านอุปกรณ์ RFID ที่รองรับการจ่ายเงินผ่านระบบ bPay เพื่อทำหน้าที่นอกจากเป็นกุญแจรถแล้ว ยังสามารถรองรับเทคโนโลยีการชำระเงินแบบสัมผัส เช่นเดียวกับ Apple หรือ Android Pay ในสมาร์ทโฟน พร้อมกับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยให้กับบัญชีที่ผูกกับตัวกุญแจรถ รวมไปถึงการจำกัดสิทธิ์เพื่อป้องกันการใช้จ่ายเพลิน โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ไม่เกิน 30 ปอนด์ต่อครั้ง หรือราวๆ 1,300 บาท โดยประมาณ

 

 

          นั่นจึงทำให้กุญแจรถของ DS 3 Connected Chic เป็นกุญแจรถรุ่นแรกของโลกที่สามารถใช้จ่ายเงินด้วยระบบสัมผัสผ่านเครื่องรับแบบพิเศษ โดยประเดิมใช้งานใน 500,000 ร้านค้าปลีกทั่วประเทศอังกฤษ รวมไปถึงชิปสำหรับชำระเงิน bPay ซึ่งฝังอยู่ในกุญแจรถ DS จะมีอายุไม่ต่ำกว่า 3 ปี

          DS 3 Connected Chic ว่าที่รถแฮทช์แบ็ค 3 ประตู ที่ได้รับการอัพเกรดต่อยอดรุ่น DS 3 มีบุคลิกใหม่หรูหราขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่ล้ออัลลอย 17 นิ้ว แบบ Diamond Cut 'Aphrodite', กระจังหน้าล้อมขอบโครเมียม, ระบบไฟส่องสว่าง LED, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับ Apple CarPlay และ Mirror Link ผ่านจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ราคาจำหน่ายของ DS 3 Connected Chic เริ่มต้นที่ 15,775 ปอนด์ หรือราวๆ 682,000 บาท (ยังไม่รวมภาษี)

 

 

Cr. ข้อมูลจาก dsautomobiles.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook