เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2560 - 14:00

Toyota เตรียมเผยโฉม New Toyota Yaris 2018 โฉมใหม่ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์คุณ 14 กันยายนนี้

คลิปทีเซอร์ Toyota Yaris 2018

 

          Toyota เตรียมเผยโฉมยนตกรรมอีโค่คาร์โฉมใหม่ล่าสุด เพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์คุณได้มากยิ่งขึ้น New Toyota Yaris 2018 อีโค่คาร์แฮทช์แบ็ค 5 ประตู ที่ได้รับการปรับบุคลิกใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้เผยโฉม Toyota Yaris ATIV ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ

 

 

          โดยในคลิปทีเซอร์ที่เผยนี้ ได้เผยรายละเอียดการปรับบุคลิกที่เรียกได้ว่าเป็นการนำการดีไซน์จาก Toyota Yaris ATIV มาปรับปรุงต่อยอดสู่รถแฮทช์แบ็ค ทั้งโคมไฟหน้า ซึ่งอาจส่งผลต่อการปรับเปลี่ยนกระจังหน้าและกันชนหน้า, โคมไฟท้ายดีไซน์ใหม่, ล้ออัลลอยลายใหม่ สำหรับภายในก็อาจมีการปรับบุคลิกที่ถอดแบบจาก Toyota Yaris ATIV ร่วมด้วยเช่นกัน

 

 

          Toyota Yaris สเปคปัจจุบัน บรรจุเครื่องยนต์ 3NR-FE ความจุ 1.2 ลิตร 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i สมรรถนะ 86 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 108  นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ EFI สามารถรองรับเชื้อเพลิง E20 ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อม Shift Lock 

 

 

           สำหรับข้อมูลอื่นๆ ของ Toyota Yaris 2018 อีโค่คาร์แฮทช์แบ็ค 5 ประตู โฉมจำหน่ายจริงจะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 14 กันยายนนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะเปิดเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Toyota Motor Thailand

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota Yaris ATIV อาจเป็นทิศทางที่น่าจับตาของการปรับโฉม Toyota Yaris แฮทช์แบ็คในอนาคต

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook