เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กันยายน 2560 - 11:17

Toyota เตรียมเผยโฉม C-HR Hy-Power Concept และ Land Cruiser ใหม่ ในงาน Frankfurt Motor Show

ภาพทีเซอร์ Toyota C-HR Hy-Power Concept

 

          Toyota เตรียมเผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ให้แฟนๆ ชาวยุโรปได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 กันยายน เป็นต้นไป ไฮไลท์ที่น่าจับตาไม่น้อยก็คือการเผยโฉม 2 รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด

          เริ่มจากทางบริษัทฯ ได้เผยภาพทีเซอร์ของ Toyota C-HR Hy-Power Concept ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้นโดย European Design Center ของบริษัทฯ ที่จะได้รับการพัฒนาเพิ่มความสปอร์ต โดดเด่น เร้าใจ เปี่ยมไปด้วยอารมณ์และทรงพลัง รวมไปถึงอาจนำเสนอขุมพลังไฮบริดใหม่ของโตโยต้า สำหรับอนาคตร่วมด้วย แต่ยังไม่เผยรายละเอียดเต็มๆ ในเวลานี้

 

Toyota FT-4X Concept

 

          ต่อมาก็คือ ทาง Toyota เตรียมเผยโฉม Toyota Land Cruiser เจเนอเรชั่นใหม่ แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดมากนัก แต่ทางบริษัทได้เผยว่า "โครงสร้าง Body-on-Frame ที่ไม่เหมือนใคร" และ "จะนำพาคุณไปทุกที่ที่คุณต้องการ และนำคุณกลับมา" ซึ่งมีบางฝ่ายคาดการณ์ว่าอาจนำแพลตฟอร์มบางรายการจาก Toyota FT-4X Concept มาพัฒนาต่อยอดก่อน 

          นอกจากนี้ ทางโตโยต้า ได้นำเสนอ New Toyota Yaris GRMN ว่าที่แฮทช์แบ็คสมรรถนะสูง ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร ให้สมรรถนะ 205 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้าผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่จะกลับมาให้ชมอีกครั้งหลังจากที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show 2017 ที่ผ่านมา รวมไปถึงการเผยโฉม Toyota Auris Touring Sport รุ่นใหม่ ที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกใหม่ จนมีชื่อเรียกว่า 'Freestyle' และรุ่นอื่นๆ อีกหลายรุ่น

 

New Toyota Yaris GRMN

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota เตรียมเผยโฉมรถใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ด้วยทัพรถสปอร์ตที่แฟนๆ รอคอย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook