เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2560 - 17:33

Mitsubishi Motors ประเทศไทย จัดแคมเปญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณที่ให้การยอมรับบริการหลังการขายที่ดียิ่งขึ้น

 

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนามาตรฐานบริการหลังการขาย ล่าสุด แบรนด์ Mitsubishi ขึ้นสู่อันดับ 3 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2560 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2017 Thailand Customer Service Index, CSI) เพื่อเป็นการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าสู่อีกขั้น และเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน Mitsubishi มอบบริการพิเศษตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมส่วนลด 10% สำหรับเจ้าของรถยนต์ Mitsubishi ที่นำรถยนต์เข้ารับการเช็คระยะที่ศูนย์บริการมาตรฐาน

 

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ ขอขอบคุณความไว้วางใจที่ได้รับจากเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ และภาคภูมิใจที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี 2560 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ นับเป็นการได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน การปรับปรุงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจ ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ รับบริการและส่วนลดพิเศษ เพื่อช่วยให้รถยนต์ของลูกค้าทุกท่านทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมส่งเสริมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย"

 

 

          เจ.ดี. พาวเวอร์ ได้ประกาศผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี 2560 ซึ่งทำการศึกษาจากการประเมินคำตอบของเจ้าของรถยนต์ใหม่จำนวน 2,770 ราย ที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนมกราคม 2558 ถึงเดือนพฤษภาคม 2559 และนำรถยนต์เข้ารับบริการจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือ ศูนย์บริการมาตรฐานระหว่าง เดือนกรกฎาคม 2559 ถึง เดือนพฤษภาคม 2560 โดย แบรนด์ Mitsubishi ได้รับคะแนนสูงเป็นอันดับที่ 3 นับเป็นการพัฒนาอันดับด้านการบริการหลังการขายของ มิตซูบิชิ ซึ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2558 (อันดับ 7 ในปี 2558, อันดับ 5 ในปี 2559 และอันดับ 3 ในปีล่าสุด)

 

 

          เพื่อการตอกย้ำถึงความพึงพอใจของลูกค้าของมิตซูบิชิ เจ้าของรถยนต์ Mitsubishi (1) สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อการเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10% (1) สำหรับค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ รวมไปถึงเบรก โช๊คอัพ และเคมีภัณฑ์ เมื่อลูกค้านำรถยนต์เข้ารับบริการเช็คระยะ (1) ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับของที่ระลึกฟรีเป็น ไฟฉายฉุกเฉินอเนกประสงค์ มูลค่า 400 บาท โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมด มีผลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560

 

 

          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ของ มิตซูบิชิ รับฟรี! กล้องแอคชั่น คาเมร่า พร้อมแพคเกจ 3553 (1) ประกอบไปด้วย ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี (2) พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน 5 ปี (2) ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลานาน 3 ปี  สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ ทุกรุ่นทั้ง ปาเจโร สปอร์ต, ไทรทัน, แอททราจ และ มิราจ

     (1.) เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

     (2.) 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

          สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mitsubishi ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook