เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 สิงหาคม 2560 - 13:25

Suzuki Alivio Pro ซับคอมแพ็คโฉมซีดาน ที่บ่งบอกถึงทิศทางการปรับโฉมของ Suzuki Ciaz ในอนาคต

 

          Suzuki ประเทศจีน เผยโฉม Suzuki Alivio Pro ซับคอมแพ็คซีดานโฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ได้รับการปรับปรุงบุคลิกใหม่ เพิ่มความหรูหรา และความทันสมัยที่มาขึ้น เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังเป็นการเผยถึงแนวทางคร่าวๆ ที่จะมีการถ่ายทอดการปรับโฉมสู่ Suzuki Ciaz ในอนาคต

 

 

          เริ่มจากภายนอกของ Suzuki Alivio Pro มีการเปลี่ยนแปลงของกระจังหน้าใหม่ให้มีช่องดักลมที่ใหญ่ขึ้น โดยที่โคมไฟหน้าทรงเดิม, กันชนหน้าทรงใหม่ พร้อมกับดีไซน์โคมไฟตัดหมอก ให้รับกับกระจังหน้าใหม่ พร้อมกับเพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบสีดำกึ่งกลางระหว่างไฟหน้ากับไฟตัดหมอก ท้ายรถก็มีการปรับเปลี่ยนกันชนท้ายใหม่ และล้ออัลลอย 16 นิ้ว สีทูโทนลายใหม่

 

 

          สำหรับภายในก็มีการปรับเปลี่ยนวัสดุตกแต่งภายในใหม่ จากเดิมที่เป็นวัสดุสีเงินเมทัลลิก ได้เปลี่ยนแปลงเป็นวัสดุตกแต่งสีดำเงา Piano Black โดยที่อุปกรณ์หลายๆ อย่างยังคงรูปแบบเดิมไว้ ส่วนระบบความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวก จะมีทั้งระบบ ABS พร้อม EBD, กุญแจ Keyless entry พร้อมปุ่ม Push start, ถุงลมนิรภัย 6 ลูก, หลังคาซันรูฟไฟฟ้า, จอสัมผัสพร้อมรองรับระบบ Baidu CarLife, กล้องมองหลัง เป็นต้น

 

 

          Suzuki Alivio Pro สเปคจีน บรรจุเครื่องยนต์ G-INNOTEC VV ขนาด 1.6 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 121 แรงม้า แรงบิด 158 นิวตัน-เมตร โดยระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย Paddle shift 

 

 

          Suzuki Alivio Pro สเปคจีน จะเป็นทิศทางที่น่าจับตาของการปรับโฉม Suzuki Ciaz ทั้งในอินเดีย จนถึงประเทศไทย โดยที่ขุมพลังนั้นจะขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ งานนี้แฟนๆ คงต้องจับตาดูถึงการเปลี่ยนโฉม ซูซูกิ เซียส 2018 สเปคประเทศไทยกันในอนาคตว่าจะมารูปแบบใด

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก news.bitauto.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Suzuki Ciaz 2018 ความเคลื่อนไหวของการปรับโฉมให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook