เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 สิงหาคม 2560 - 10:55

Toyota เตรียมเผยโฉมรถใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ด้วยทัพรถสปอร์ตที่แฟนๆ รอคอย

 

          Toyota เผยแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ไฮไลท์ที่น่าจับตาคือ การเผยโฉมรถสปอร์ตที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยอยู่ด้วยกันหลายรุ่น และบางรุ่นจะเป็นการเปิดตัวรถสปอร์ตสำหรับทำตลาดโลกอีกด้วย

          เริ่มจากทางบริษัทเตรียมเปิดตัว Toyota Supra ว่าที่รถสปอร์ตชั้นนำของแบรนด์ที่แฟนๆ ต่างรอคอยใกล้จะได้สัมผัสแล้ว หลังจากค่ายผู้ร่วมพัฒนาอย่าง BMW ได้เผยโฉม BMW Concept Z4 ไปก่อนหน้านั้น และกำลังพัฒนาเพื่อรองรับการผลิตและจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในอนาคต อีกไฮไลท์ที่น่าจับตาไม่แพ้กันก็คือ การเผยโฉมรถสปอร์ต 2 ประตู อีกรุ่น แม้จะไม่มีข้อมูลมากนัก แต่มีการคาดว่าจะมาสานตำนาน Toyota MR2 ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอะไร

 

 

          รวมไปถึง ทางค่ายมีแผนที่จะสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ Gazoo Racing หรือ GRMN ให้สูงยิ่งขึ้น หลังจากเปิดจำหน่าย Toyota Yaris GRMN อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นไปได้ว่าทางค่ายจะนำรถรุ่นอื่นๆ มายกระดับทั้งบุคลิกและสมรรถนะจาก Gazoo Racing และผ่านการพิสูจน์ถึงสมรรถนะและการควบคุมจากสนาม Nürburgring อีกด้วย

           สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของการเปิดตัวรถใหม่จาก Toyota คงต้องรอชมในเดือนหน้าอย่างใกล้ชิด และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อาจมีเซอร์ไพร์สเพิ่มในงาน Tokyo Motor Show 2017 เดือนตุลาคมนี้อีกด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก autonews.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota Supra 2018 เดินหน้าทดสอบสมรรถนะของรถสปอร์ตรุ่นใหม่ บนสนาม Nürburgring

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook