เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2560 - 11:06

Porsche Cayenne 2018 หลุดชุดภาพ Official ชุดแรก เผยรายละเอียดใหม่ของเอสยูวีขนาดใหญ่

 

          หลังจากที่ทราบกำหนดการเปิดตัว All-New Porsche Cayenne 2018 ว่าจะมีการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 29 สิงหาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ไม่นานมานี้ก็มีการเผยภาพ Official ชุดแรกให้แฟนๆ ได้ชมบนโลกออนไลน์ กับบุคลิกจริงๆ ของรถเอสยูวี 5 ที่นั่งรุ่นใหญ่นี้

 

 

          โดยภาพ Official ที่เผยในเวลานี้ จะเป็นการเผยให้ชมแค่ภายนอก และภายในของตัวรถ โดยยังคงเส้นสายการออกแบบบุคลิกเฉพาะตัวของ Porsche ที่แฝงไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สะกดสายตาได้เป็นอย่างดี ทั้งการดีไซน์กระจังหน้าและช่องดักลมใหม่, เส้นสายตัวถังที่ผสมผสานระหว่างความบึกบึน แข็งแกร่งและความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

          ไฟหน้า พร้อมไฟหรี่ LED ที่จัดเรียงอย่างสวยงาม, ด้านหน้าจะมีทั้งกล้องและเซ็นเซอร์หน้า เพื่อรองรับระบบความปลอดภัย อย่างระบบเบรกป้องกันการชนด้านหน้า ไฟท้าย LED ที่เรียวบาง ยาวพาดฝาประตูท้าย ซึ่งได้ถ่ายทอดจาก Panamera Sport Turismo รวมไปถึงมีการเล่นชั้นเพิ่มความโดดเด่น

 

 

           ในด้านห้องโดยสารของ Porsche Cayenne 2018 โฉมใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่คุ้นเคย แต่เพิ่มเติมความหรูและความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยวัสดุตกแต่งห้องโดยสารบุด้วยหนัง และวัสดุตกแต่งลายไม้, มาตรวัดเรือนไมล์หลากหลายรูปแบบทั้งแบบหน้าปัดพร้อมจอดิจิตอล นอกจากนี้ระบบจอสัมผัสกลางคอนโซลขนาดใหญ่ เป็นต้น 

 

 

          สำหรับข้อมูลขุมพลังนั้นมีการคาดการณ์ว่าอาจใช้เครื่องยนต์ที่มาจาก Porsche Panamera โดยจะมีทั้งเครื่องยนค์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 330 แรงม้า แรงบิด 448 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ V6 ความจุ 2.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ สมรรถนะสูงสุด 440 แรงม้า แรงบิด 548 นิวตัน-เมตร และอาจมีเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกในอนาคต

 

 

          สำหรับรายละเอียดเต็มๆ ของ Porsche Cayenne 2018 จะได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ 29 สิงหาคมนี้ นับถอยหลังรอชมกันได้เลย

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autoexpress.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Porsche เตรียมเปิดตัว All-New Cayenne 2018 เอสยูวีรุ่นใหม่ สวย ล้ำ ทรหดยิ่งขึ้น 29 สิงหาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook