เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2560 - 16:01

Isuzu D-Max AT35 รุ่นพิเศษ อัพเกรดความหรู เติมสมรรถนะให้กับปิคอัพสายลุยรุ่นล่าสุด

 

          Isuzu ประเทศอังกฤษ และ Arctic Trucks เผยโฉม Isuzu D-Max AT35 รุ่นพิเศษ ที่ยกระดับจากรถกระบะโฉมใหม่ พร้อมเสริมชุดแต่งสายลุย เพื่อการเดินทางที่สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น

 

 

          หลังจากที่ประเทศอังกฤษ ได้เปิดให้สัมผัส Isuzu D-Max รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล Ddi Bluepower ความจุ 1.9 ลิตร ให้สมรรถนะ 164 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ซึ่งเครื่องยนต์นี้ผ่านมาตรฐาน Euro 6 โดยไม่ต้องใช้ AdBlue พร้อมมอบกำลังลากจูงได้มากถึง 3.5 ตัน น้ำหนักบรรทุกรับได้สูงสุด 1 ตัน

 

 

          และแน่นอนว่าทาง Arctic Trucks ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอบุคลิกสไตล์ออฟโร๊ดให้กับรถรุ่นนี้ด้วยการนำเสนอ Isuzu D-Max AT35 รุ่นพิเศษใหม่ โดยได้มีการยกตัวถังให้สูงจากพื้นขึ้นอีก 30 มม. ปรับระบบช่วงล่างให้สูงขึ้น 20 มม. รวมไปถึงปรับขยายซุ้มโป่งล้อ เพื่อรองรับล้ออัลลอยสีดำขนาด 17x10 และหุ้มยาง 35 นิ้ว จนมีบุคลิกที่ดูเหมือนรถออฟโร๊ดขนาดใหญ่ รวมไปถึงลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งชุดสปอร์ตไลท์ โรลบาร์ ฝากระบะท้าย ฯลฯ ได้อีกด้วย 

 

 

          สำหรับภายในได้มีการติดตั้งเบาะหุ้มหนังพร้อมรอยตะเข็บเย็บเป็นลวดลายด้วยด้ายสีขาว พร้อมตรา Arctic Trucks, ที่วางแขนตรงกลางหุ้มหนังเย็บด้วยด้ายสีขาว, พรมเช็ดเท้าลายพิเศษ, ชุดเครื่องเสียง Pioneer พร้อมจอสัมผัส 7 นิ้ว ที่รองรับทั้ง DAB radio, Apple CarPlay & Android Audio, ระบบนำทาง เป็นต้น

 

 

          Isuzu D-Max AT35 รุ่นพิเศษ จะมีเฉพาะรุ่น Double Cab มีให้เลือกระบบส่งกำลังทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ส่วนสีตัวถังมีให้เลือกด้วยกัน 7 สี ได้แก่ Splash White, Cosmic Black, Obsidian Gray, Venetian Red, Tundra Green, Titanium Silver และ Nautilus Blue โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 37,995 ปอนด์ ในประเทศอังกฤษ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook