เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2560 - 13:25

Porsche เตรียมเปิดตัว All-New Cayenne 2018 เอสยูวีรุ่นใหม่ สวย ล้ำ ทรหดยิ่งขึ้น 29 สิงหาคมนี้

 

          Porsche เตรียมเผยโฉม All-New Porsche Cayenne 2018 ว่าที่เอสยูวี 5 ที่นั่ง ขนาดใหญ่สไตล์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่สปอร์ตขึ้น ล้ำสมัย และทรหดกว่าเดิม โดยจะได้รับการเผยโฉมในรอบ World Premiere ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Motor Show 2017 ในลำดับต่อไป

 

 

          โดยทางค่ายได้เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดของ Porsche Cayenne 2018 ในรูปแบบของภาพสเก็ตซ์เส้นสายตัวรถโดยรวม รวมไปถึงก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผยภาพทีเซอร์ของการทดสอบรถเอสยูวีขนาดใหญ่สุดทรหดตั้งแต่พื้นที่ที่หนาวสุด -45 องศาฯ ถึงร้อนที่สุด 50 องศาฯ รวมไปถึงการทดสอบเส้นทางที่หลากหลายเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อนใหม่ นอกจากนี้ทางค่ายได้ทยอยเผยคลิปทีเซอร์ผ่านทาง Porsche AG ในเว็บ vimeo.com ร่วมด้วย

 

 

          แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างชัดเจน แต่ Porsche Cayenne 2018 จะได้รับการพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม MLB เช่นเดียวกับ Audi Q7 และ Bentley Bentayga ที่รีดน้ำหนักให้น้อยลงกว่าเดิมถึง 200 กก. รวมไปถึงขุมพลังที่อาจมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ V6 และ V8 และอาจมีเครื่องยนต์ดีเซล กับปลั๊กอินไฮบริดมาเสริมทัพในอนาคตอีกด้วย

 

 

          โดย Porsche Cayenne 2018 จะมีคู่แข่งตรงตัวอย่าง Mercedes-Benz GLE, BMW X5 และ Audi Q7 ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก carscoops.com และ vimeo.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook