เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2560 - 13:04

Pioneer เปิดตัวฟ้อนท์ 2 DIN รองรับไมโครโฟน ให้คุณเป็นนักร้องในรถยนต์ได้

 

          ปัจจุบันความบันเทิงในรถยนต์ถูกพัฒนาให้มีความไฮเทคทันยุคสมัย 4G ที่ตอบโจทย์ลูกค้าสมัยใหม่มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Pioneer ผู้นำตลาดเครื่องเสียงในรถยนต์มายาวนาน ได้ก้าวล้ำนำสมัยกว่าใคร ด้วยการเปิดตัวฟ้อนต์เครื่องเสียงใหม่หลายรุ่น โดยฟ้อนต์ที่เด่นที่สุดคือรุ่น FH-S705BT แบบ 2 DIN และรุ่น DEH-S5050BT แบบ 1 DIN ที่รองรับไมโครโฟน เพื่อให้เราสามารถเป็นนักร้องได้ในรถยนต์ โดยที่เสียงจากลำโพงมีเนื้อเสียงที่ดีจากระบบ Bass Enhancer ที่ส่งคลื่นเสียงเบสออกมาแม้ไม่มีซับวูฟเฟอร์ โดยที่คุณสามารถใช้ไมค์อะไรก็ได้โดยที่ไม่มีการหอนจากเสียงสะท้อนภายในรถยนต์

 

 

          นอกจากเชื่อมต่อมือถือผ่านสาย AUX และบลูทูธแล้ว ทั้งสองรุ่น (FH-S705BT และรุ่น DEH-S5050BT) ยังรองรับระบบ Music Streaming ล่าสุดคือ Spotify แอปล่าสุดที่ให้คุณฟังเพลงเจ๋งๆออนไลน์ โดยมีลูกค้าและสื่อมวลชนสนใจเข้าร่วมทดลองใช้งานจริง กับการเชื่อมต่อสุดง่าย แค่เสียบสายเชื่อมต่อ ติดตั้งแอป Pioneer และก็สามารถเสียบไมค์ร้องเพลงจากในมือถือได้เลย แถมยังปรับเสียงไมค์ตามใจชอบได้ด้วย

 

 

          ความเจ๋งระดับนี้พร้อมติดตั้งในรถทุกรุ่นได้ในราคาเพียง 6,000 บาทในรุ่น FH-S705BT และราคาเพียง 5,800 ในรุ่น DEH-S5050BT และยังมีรุ่นอื่นๆพร้อมให้เลือกได้ที่ช็อป Pioneer และร้านเครื่องเสียงชั้นนำ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook