เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2560 - 15:17

Nissan Leaf 2018 เผยภาพและคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด ที่มอบสัมผัสใหม่ของรถยนต์ไฟฟ้าให้ต่างไปจากเดิม

Nissan Leaf 2018 "amaze your senses"

 

          แม้ว่ากำหนดการณ์เปิดตัว All-New Nissan Leaf 2018 จะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่ญี่ปุ่น (แต่จะเผยโฉมแบบ World Premiere ในวันที่ 5 กันยายนก่อน) และดูเหมือนว่าทางค่ายจะยังเผยทีเด็ดของรถยนต์ไฟฟ้ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางค่ายยังเผยภาพและคลิปทีเซอร์เพิ่มอีกชุด 

          ทาง Nissan USA ได้เผยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดของ Nissan Leaf 2018 ในชื่อว่า "amaze your senses" ที่สื่อให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของความรู้สึกใหม่เมื่อได้สัมผัส ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงการออกแบบบุคลิกที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยบุคลิกใหม่, ภายในที่ให้ความรู้สึกใหม่ นั่งสบายยิ่งขึ้น ตอบรับกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย ใช้งานง่าย สมรรถนะจากระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม และระบบความปลอดภัยยุคใหม่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว 

 

ภาพทีเซอร์ชุดใหม่ที่เผยบุคลิกส่วนท้ายของรถ

 

          นอกจากนี้ยังได้เผยภาพทีเซอร์ของรายละเอียดท้ายรถที่เผยให้เห็นการออกแบบโคมไฟท้ายตัว L พร้อมกับรูปทรงของของบานประตูท้ายรถ ซึ่งมีการติดตรา "Zero Emission" ซึ่งเป็นข้อความเอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์ไฟฟ้าจาก Nissan

 

ภาพทีเซอร์ที่เผยถึงเรือนไมล์, พวงมาลัย และระบบ ProPilot Assist

 

          หากนับจากวันนี้ ก็ยังคงเหลืออีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์ก่อนที่ All-New Nissan Leaf 2018 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็คงต้องจับตาดูกันว่าในเวลาดังกล่าวทาง Nissan จะเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง หรือรอเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเลย งานนี้คงต้องติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

 

ภาพทีเซอร์โคมไฟหน้าใหม่

 

Cr. ข้อมูลและคลิปประกอบจาก Nissan USA

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Nissan Leaf 2018 เผยคลิปรายละเอียดและฟังก์ชั่นจากโฉมจำหน่ายจริง และหลุดสเปคเบื้องต้นที่น่าจับตา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook