เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2560 - 16:08

Chevrolet Trailblazer และ Colorado High Country Storm ควบคู่คว้ารางวัล BIG Best Car of The Year

คุณจิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และคุณอัญนุช ชินชุมากร ผู้จัดการแผนงานผลิตภัณฑ์ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกันรับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี BIG Best Car of The Year 2016-2017

 

         Chevrolet Trailblazer (เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์) และ Chevrolet Colorado High Country Storm (เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม) ได้รับเลือกเป็นปีที่สองติดต่อกันให้คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี BIG Best Car of The Year 2016-2017 โดยยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซล 2017

          เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีสไตล์อเมริกันขนานแท้ได้รับรางวัลรถอเนกประสงค์พีพีวี 7 ที่นั่งที่มีอุปกรณ์เพียบพร้อมทุกการใช้งานเทียบจากรถในระดับเดียวกัน ขณะที่เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์มคว้ารางวัลรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยมจากอัตราเร่งที่โดดเด่นในทุกรอบความเร็ว

 

Chevrolet Trailblazer

 

          คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า "เมื่อเราตัดสินใจมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ประเภทรถกระบะและรถเอสยูวีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อไม่นานมานี้ เราต้องการสร้างความเชื่อมั่นว่า เรามีความพร้อมที่จะสร้างสรรค์รถที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมที่สุดในระดับเดียวกัน เทรลเบลเซอร์ และ โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากและได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม การได้รับรางวัลสองปีที่ติดต่อกันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของรถทั้งสองรุ่นได้เป็นอย่างดี"

          งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซล 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 27 สิงหาคม 2560 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา Chevrolet จัดแสดงรถที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพทุกรุ่นในงานดังกล่าว และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

 

Chevrolet Colorado High Country Storm

 

          เชฟโรเลตยังเผยโฉม Chevrolet Trailblazer Z71 รถเอสยูวีสไตล์พรีเมี่ยมสปอร์ตสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกภายในงาน Big Motor Sale 2017 อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook