เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2560 - 11:28

Continental เปิดตัวยาง MaxContact MC6 รุ่นท็อปสุดกลั่น เพื่อเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะ

          คอนติเนนทอล ไทร์ส ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลกจากเยอรมนีเปิดตัวยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 (MaxContact MC6) รุ่นใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์เจนเนอเรชั่น 6 ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา โดยยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ไม่เพียงแค่มาแทนที่แม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี 5 เท่านั้น หากยังได้การพัฒนาความสปอร์ตยิ่งขึ้น ผสมผสานเทคโนโลยีเยอรมันเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์ของคอนติเนนทอล เพื่อมอบเสถียรภาพการขับขี่ที่มั่นคง ความปลอดภัยสูงสุด และการยึดเกาะถนนที่เป็นเลิศ พร้อมการควบคุมที่เหนือชั้นและการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม

 

 

          การเปิดตัวยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 แสดงถึงความมุ่งมั่นของคอนติเนนทอล ไทร์สในการแสวงหานวัตกรรมเทคโนโลยียางรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีการขับขี่ที่ปลอดภัย และยังยกระดับความเพลิดเพลินและความมั่นใจในการขับขี่ ยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการควบคุมบนพื้นเปียกและแห้ง การเบรกบนพื้นเปียก และประสิทธิภาพในระยะยาวเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ยางรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาด้วยแนวคิด “When MAX Performance Counts” เพื่อตอบสนองผู้ขับขี่ที่ชอบความตื่นเต้นท้าทายในการขับขี่ประจำวัน และหลงใหลในสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

 

 

          “หากมองตลาดระดับโลก ประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ก้าวขึ้นเป็นพลังขับเคลื่อนสู่การเติบโตของคอนติเนนทอล ไทร์ส การเปิดตัวยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่จะลงทุนในภูมิภาคที่มีความสำคัญนี้อย่างต่อเนื่อง” นิโคไล เซตเซอร์ กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการแผนกยางของคอนติเนนทอล เอจี กล่าว พร้อมกับเสริมว่า “ความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เจนเนอเรชั่น 6 ที่ล้ำสมัยไปจนถึงการมีศูนย์การผลิตระดับโลกและศูนย์ทดสอบวิจัยและพัฒนาชั้นแนวหน้าช่วยส่งเสริมกลยุทธ์ “วิชั่น 2025” ในระยะยาวของเรา ซึ่งเรามุ่งปรับปรุงความสมดุลของฐานการผลิตยางรถยนต์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง”

 

 

          “หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวยางอัลตร้าคอนแท็ค ยูซี6 (UC6) และยางคอมฟอร์ตคอมแท็ค ซีซี6 (CC6) เมื่อปีที่แล้ว เรามีความยินดีที่จะได้แนะนำผลิตภัณฑ์เจนเนอเรชั่น 6 อีกหนึ่งรุ่น ยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 จะกำหนดนิยามใหม่ด้านประสบการณ์ขับขี่ของผู้บริโภคชาวไทยและเอเชียแปซิฟิก ยางรุ่นนี้สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์ที่ครอบคลุมของคอนติเนนทอลและความสามารถของเราในการปูทางสู่แนวคิด “วิชั่น ซีโร่” (Vision Zero) ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ให้ความปลอดภัยในการขับขี่ที่เหนือกว่า” ฟิลิปป์ ฟอน เฮอร์ชฮีดท์ รองประธานบริหาร ยางทดแทนรถยนต์นั่งและรถบรรทุกน้ำหนักเบา หรือ ขนาดเล็ก เอเชียแปซิฟิกกล่าว “ความเชี่ยวชาญในด้านยางรถยนต์ของเราถูกยกระดับให้สูงขึ้นเพราะเรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของผู้ขับขี่ในเอเชียแปซิฟิกและผู้ขับขี่ชาวไทย ผนวกกับเครือข่ายโรงงานผลิตยางรถยนต์ระดับภูมิภาคทั้งในจีน มาเลเซีย และอินเดีย รวมถึงโรงงานกรีนฟิลด์ในประเทศไทยซึ่งเริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว ทั้งหมดนี้เน้นย้ำและสร้างความเชื่อมั่นในแนวทาง ‘เข้าสู่ตลาดอย่างเต็มตัวเพื่อการทำตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ’ ของเรา”

 

  • คุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์ แม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 (MaxContact MC6)

 

        ดีไซน์ดอกยางแบบอเนกประสงค์ (Multifunctional Tread Design) ช่วยเพิ่มการยึดเกาะและการควบคุม พร้อมกับลดระยะการเบรกบนพื้นเปียกและแห้ง แพทเทิร์นการออกแบบดอกยางช่วยเพิ่มการยึดเกาะให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อความปลอดภัยในทุกสถานการณ์และเพิ่มความเร็วในการเข้าโค้ง ดอกยางแบบอเนกประสงค์ช่วยให้ผู้ขับขี่มีเสถียรภาพการขับขี่ที่มั่นคงสูงสุดและมีระยะทางเบรกสั้นลง

 

        อแดปทีฟ กริป คอมพาวด์ (Adaptive Grip Compound) เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะพื้นผิวถนนที่เหนือกว่า เนื้อยางแม็กซ์คอมแท็ค เอ็มซี6 ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนนและให้ความปลอดภัยสูงสุดด้วยการปรับความยืดหยุ่นตามสภาพพื้นผิวถนนที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบในระดับนาโนเมตร

 

        โครงสร้างเอ็กซ์ตรีมฟอร์ซ (XtremeForce Construction) มอบสมรรถนะการเข้าโค้งที่ยอดเยี่ยม เมื่อผู้ขับขี่ทะยานเข้าโค้งอย่างหนักหน่วงและด้วยความเร็วสูง ความเหนียวแน่นของวัสดุเอ็กซ์ตรีมฟอร์ซช่วยลดการงอตัวของยาง พร้อมกับเพิ่มการควบคุมและสั่งการตัวรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อผู้ขับขี่ใช้ความเร็วต่ำ เทคโนโลยีวัสดุชนิดนี้จะรักษาความยืดหยุ่นเพื่อให้มีการขับขี่ที่นุ่มนวลสะดวกสบาย 

 

 

          นอกจากคุณภาพรอบด้าน ยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ยังมาพร้อมคุณสมบัติสำคัญคือประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานและเสียงรบกวนต่ำในการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้มีจำหน่ายในประเทศไทยสำหรับล้อขนาด 16-19 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 4,066 บาทถึง 10,165 บาท/เส้น 

 

          ความมุ่งมั่นของคอนติเนนทอล ไทร์ส ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและความเป็นเลิศคือหัวใจหลักของการขับเคลื่อนการเติบโตในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหน้าซึ่งได้รับการทดสอบอย่างหนักหน่วง ช่วยสร้างความมั่นใจว่าจะสามารถมอบมูลค่าสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคและหุ้นส่วนทางธุรกิจ พร้อมกับตอกย้ำการสยายปีกของผู้ผลิตยางรถยนต์จากเยอรมนีรายนี้ในตลาดที่มีพลวัตสูงที่สุดในโลก

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook