เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2561 - 15:53

Chevrolet Trailblazer Z71 เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมรุ่นสูงสุด ครบครัน คุ้มค่า เริ่มต้นที่ 1,499,000 บาท

 

         หลังจากเปิดตัวเทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียมโฉมใหม่เมื่อปีที่แล้ว Chevrolet เดินหน้าสานต่อความสำเร็จและตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอ Chevrolet Trailblazer Z71 รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง ขีดสุดแห่งความพรีเมียม

          "Z71" คือการยกระดับเทรลเบลเซอร์ที่มีความพรีเมียมอยู่แล้วให้มีคุณสมบัติสูงขึ้นอีกขั้น ด้วยการออกแบบภายนอกที่เฉียบคม การตกแต่งภายในที่หรูหราพิถีพิถัน สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เหนือกว่า การปรับปรุงแชสซีส์และการควบคุมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มเทคโนโลยีและความปลอดภัยใหม่

          คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายวิศวกรรม เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "รถเอสยูวีได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นสวนทางกับการชะลอตัวของตลาดรถซีดานแบบดั้งเดิม เทรลเบลเซอร์ได้รับเสียงตอบรับดีมากและคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย รวมถึงรางวัลรถพีพีวี 7 ที่นั่งที่มีอุปกรณ์ครบครันที่สุดในระดับเดียวกันในประเทศไทย การเปิดตัว Z71 คือการยกระดับรถเอสยูวีที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น"

 

 

          คุณวันชนะกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผู้บริโภคชื่นชอบรถที่มีความโดดเด่นและสะท้อนบุคลิกของพวกเขาได้ การครอบครองรถระดับพรีเมียมแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงรสนิยมส่วนตัวและความชื่นชอบในแบรนด์ เทรลเบลเซอร์ Z71 คือรถเอสยูวีระดับพรีเมียมที่กล้าลุยไปในทุกเส้นทาง เหนือกว่าด้วยความหรูหรา สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ความสะดวกสบายและเทคโนโลยี รวมถึงสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน เทรลเบลเซอร์ Z71 มอบประสบการณ์ขับขี่ที่แตกต่างจากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง"

 

แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ที่เต็มเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่น

          ก่อนหน้าการเปิดตัว Chevrolet Trailblazer Z71 ในวันนี้ เชฟโรเลตได้แต่งตั้งนักแสดง นักร้อง และนักแต่งเพลงอย่างคุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์เป็นแอมบาสซาเดอร์ของรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันรุ่นนี้

 

 

          คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า "ด้วยความที่เป็นศิลปินที่มากความสามารถและเฉลียวฉลาด คุณฮิวโก้ให้ความสำคัญกับสไตล์ ความแข็งแกร่ง และความหรูหราเป็นพิเศษ ถึงแม้เขาจะประสบความสำเร็จมากมาย แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาคือความสุขและการใช้ชีวิตที่ดีร่วมกับครอบครัว คุณฮิวโก้ให้คุณค่าและให้เวลากับครอบครัวเป็นอันดับแรก เขาให้ความสำคัญกับการสร้างความทรงจำพิเศษร่วมกับสมาชิกในครอบครัวและค้นหาเส้นทางใหม่ไปด้วยกันในรถเทรลเบลเซอร์ Z71"

 

 

ที่สุดแห่งความรู้สึกพรีเมียม

          Chevrolet Trailblazer Z71 มาพร้อมความโดดเด่นที่สัมผัสได้ทันทีด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เทรลเบลเซอร์ Z71 เป็นรถเอสยูวีที่มีเสน่ห์อย่างมากทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งบึกบึนและการออกแบบตกแต่งในห้องโดยสารที่เลิศหรูมีสไตล์

 

 

          รูปลักษณ์ของเทรลเบลเซอร์ Z71 โดดเด่นด้วยกระจังหน้าใหม่ที่มีการออกแบบเฉียบคม วัสดุสีดำเงาเพิ่มความสปอร์ตผสมผสานความหรูหรา ฝากระโปรงหน้าตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีดำด้านเพื่อเติมแต่งภาพลักษณ์ความปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น สติกเกอร์ Z71 4X4 บนฝากระโปรงท้าย และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ที่รวมความสปอร์ตและบึกบึนไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เทรลเบลเซอร์ Z71 มาพร้อมสีตัวถัง 8 สี รวมถึงสีที่ได้รับความนิยมอย่างสีน้ำเงิน Blue Me Away

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Z71 ได้รับการออกแบบเพื่อรักษาสมดุลระหว่างความหรูหราและความแข็งแกร่ง รถเอสยูวีรุ่นนี้มาพร้อมคอนโซลกลางใหม่ แผงควบคุมใหม่ และเบาะที่นั่งหุ้มหนังแท้ซึ่งทั้งหมดตกแต่งด้วยโทนสีดำ หัวหมอนรองศีรษะเบาะที่นั่งคู่หน้าปักโลโก้ Z71 4x4 สวิทช์ควบคุมต่างๆ ถูกจัดวางตำแหน่งใหม่เพื่อรองรับการใช้งานได้ง่ายดายยิ่งขึ้นและถูกต้องเหมาะสม ทนทานต่อการใช้งาน เบาะทั้ง 7 ที่นั่งได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในทุกการเดินทาง

 

มอบประสบการณ์ขับขี่ที่เป็นเลิศ

          ประสบการณ์ขับขี่ที่เป็นเลิศของเทรลเบลเซอร์ Z71 มาจากเครื่องยนต์ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ดูราแม็กซ์ ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) มอบพละกำลัง แรงบิด และความประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า พร้อมกับมีเสียงรบกวนลดลงและแรงสั่นสะเทือนน้อยลงอย่างชัดเจน เครื่องยนต์รุ่นนี้มีพละกำลัง 180 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร (325 ฟุต-ปอนด์) ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที ทำให้ Z71 พร้อมสำหรับการบุกตะลุยในทุกเส้นทาง

 

 

           สมรรถนะของเครื่องยนต์ถูกควบคุมโดยกล่องสมองกลควบคุมเครื่องยนต์ (ECU) ซึ่งพัฒนาโดยจีเอ็มเพื่อตอบสนองต่อการทำงานของเครื่องยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะ โดยมีฟังก์ชั่นควบคุมที่เป็นสิทธิบัตรของจีเอ็มมากกว่า 150 ฟังก์ชั่น ซึ่งช่วยประสานการทำงานระหว่างซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

          ทีมวิศวกรของเชฟโรเลตได้ปรับปรุงระบบวิศวกรรมใน Chevrolet Trailblazer Z71 ทุกด้านเพื่อผสมผสานความสมดุลระหว่างความสะดวกสบายที่เป็นเลิศและการเกาะถนนที่เป็นเยี่ยม พวงมาลัยระบบไฟฟ้าช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมตัวรถในช่วงความเร็วต่ำได้ง่ายดายยิ่งขึ้นและยังช่วยประหยัดน้ำมัน ผู้ขับขี่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ขับขี่แบบออฟโรดจะได้สัมผัสกับประโยชน์จากการใช้งานระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการลื่นไถลทั้งขณะออกตัวและในโค้งที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกัน  

 

 

การเชื่อมต่อที่ราบรื่น ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย

          ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมระบบสื่อสารบันเทิงได้ในทุกสถานการณ์ ผ่านหน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมกับมีระบบนำทางในตัว ผู้ขับขี่สามารถใช้โทรศัพท์โทรออก รับสาย ฟังเพลง และเข้าถึงสมุดรายชื่อในโทรศัพท์ผ่านแอปเปิล คาร์เพลย์ หรือแอนดรอยด์ ออโต้ได้ตลอดเวลา เทรลเบลเซอร์ Z71 เป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมฟังก์ชั่นดังกล่าว ขณะที่แผงมาตรวัดมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้เลือกใช้

          เทรลเบลเซอร์ Z71 ยังมาพร้อมรีโมทสตาร์ท ฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์อย่างมากในช่วงอากาศร้อน ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์และเปิดระบบปรับอากาศทำความเย็นเพื่อให้รถพร้อมใช้งานก่อนที่จะเข้ามาในรถ

 

 

          เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้โดยสารทุกคน รถเอสยูวีระดับพรีเมียมรุ่นนี้มาพร้อมระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และระบบเตือนการชนด้านหน้า รวมถึงเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุขณะจอดรถด้านหน้าและด้านหลัง กล้องมองหลัง เซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝน และไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ เทรลเบลเซอร์ Z71 ยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง ที่สามารถแสดงค่าแรงดันลมของยางทั้งสี่ล้อ และจะส่งสัญญาณเตือนเมื่อแรงดันลมยางลดต่ำเกินไป

 

 

เปิดให้ลูกค้าจองตั้งแต่วันนี้

          Chevrolet Trailblazer Z71 พร้อมให้ลูกค้าในประเทศไทยจับจองตั้งแต่วันนี้ที่งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติหรือ Big Motor Sale 2017 และที่ผู้จัดจำหน่าย Chevrolet ทั่วประเทศ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,499,000 บาท โดยสีขาวเมทัลลิก Abalone White Metallic เพิ่มเงิน 10,000 บาท

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook