เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2560 - 18:09

Aston Martin Zagato เพิ่มตัวเลือกรถสปอร์ตรุ่นพิเศษ ทั้งรุ่นแรงและอเนกประสงค์

Aston Martin Vanquish Zagato รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับตัวถังรูปแบบอื่นๆ

 

          หลังจากที่ Aston Martin ได้นำเสนอ Aston Martin Vanquish Zagato รุ่นพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากสำนักแต่งรถชั้นนำจากอิตาลี ซากาโต สตูดิโอ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก จนทำให้ทาง แอสตัน มาร์ติน และ ซากาโต สตูดิโอ ได้เดินหน้านำเสนอรถรุ่นพิเศษแบบอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 4 รุ่น

 

Aston Martin Vanquish Zagatos "Speedster"

 

          Aston Martin Zagatos Vanquish "Speedster" เป็นการอัพเกรดจาก Aston Martin Volante ที่มาพร้อมกับการปรับแต่งฝากระโปรงหน้า, ชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน โดยเฉพาะบริเวณด้านหลังเบาะนั่งที่ออกแบบให้ยาวขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ Zagato สีทองที่แก้มหน้ารถ และล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ รวมไปถึงมีการปรับแต่งภายในด้วยโทนสีแดงอันร้อนแรงอย่างเต็มที่ ซึ่งรุ่นนี้ ทางบริษัทฯ จะผลิตและจำหน่ายเพียง 28 คันเท่านั้น และจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อย

 

Aston Martin Vanquish Zagatos "Speedster" มาพร้อมกับบุคลิกที่ร้อนแรงเกินจิตนาการ

 

          กับ Aston Martin Vanquish Zagato "Shooting Brakes" ที่มาในรูปแบบของรถแวกอนทรงยาว ด้วยการออกแบบหลังคาท้าย ตัวถัง และระยะฐานล้อให้ยาวขึ้น, เสริมด้วยวัสดุตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์, ตราสัญลักษณ์ และล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษจาก Zagato ซึ่งรุ่น Shooting Brakes นี่ชูจุดเด่นที่ห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขวาง แต่ยังคงรถแบบ 2 ที่นั่งเช่นเคย โดย Aston Martin Vanquish Zagato "Shooting Brakes" รุ่นนี้จะผลิตจำนวน 99 คันเช่นเดียวกับ Aston Martin Vanquish Zagato ที่เผยไปก่อนหน้านั้นทั้งรุ่นหลังคาแข็งและเปิดประทุน โดยทางค่ายจะเริ่มผลิตและส่งมอบในราวๆ ปี 2018 จึงยังไม่เปิดเผยในเวลานี้

 

มอบความโดดเด่นตรงบริเวณด้านหลังเบาะนั่งที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ออกแบบให้ยาวขึ้นกว่าเดิม

 

          ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอ Aston Martin Vanquish Zagato ให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ที่สำคัญของงานดีไซน์จาก Zagato และยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่พลาดได้ตัดสินใจที่จะเป็นเจ้าของอีกครั้ง ส่วนขุมพลังนี้มีการคาดการณ์ว่าอาจใช้เครื่องยนต์จากรุ่น Vanquish S อย่างเครื่องยนต์เบนซิน V12 ความจุ 6.0 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 580 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด 

 

ภายใน Aston Martin Vanquish Zagatos "Speedster" ที่มอบความร้อนแรงด้วยวัสดุตกแต่งสีแดงเกือบทั้งห้อง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Aston Martin Vanquish Zagato เตรียมขึ้นสายการผลิตในจำนวนเพียง 99 คัน เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook