เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2560 - 10:42

Land Rover อาจเผยโฉม Defender Concept แนวคิดใหม่ของเอสยูวีสายลุยในปีหน้า

Land Rover DC100 concepts

 

          Land Rover เผยแผนการนำเสนอ Land Rover Defender เจเนอเรชั่นใหม่ด้วยการเผยโฉมรถต้นแบบที่จะมากำหนดแนวทางในการพัฒนา ซึ่งอาจเผยโฉมภายในปีหน้า

          แหล่งข่าวจากวงในได้เผยถึงทิศทางแผนการปรับปรุง พัฒนา และนำเสนอรถยนต์ Land Rover รุ่นต่าง โดยไฮไลท์ที่น่าสนใจที่สุดก็คือทิศทางการพัฒนาและผลิต Land Rover Defender เจเนอเรชั่นใหม่ โดยระบุว่ากำลังเดินหน้าเดินหน้าพัฒนาและผลิต Land Rover Defender อย่างช้าๆ ซึ่งอาจเผยโฉมในปี 2019 แทน แต่ก่อนที่จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการ อาจมีการนำเสนอรถต้นแบบเพื่อปูแนวทางให้แฟนๆ ได้ชมในปี 2018 ก่อน

 

Land Rover DC100 Concepts แบบหลังคาแข็ง

 

          รวมไปถึงมีการยืนยันว่า Land Rover Defender เจเนอเรชั่นใหม่ จะมีตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวถัง 2 - 4 ประตู ไปจนถึงหลังคาที่มีให้เลือกทั้งหลังคาแข็งและหลังคาผ้าใบ ซึ่งนึกถึงรถต้นแบบอย่าง Land Rover DC100 Concepts ที่เผยโฉมเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา รวมไปถึงอาจพัฒนาบนแพลตฟอร์ม Unibody พร้อมชิ้นส่วนที่ผลิตจากอลูมิเนียม มีเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล 4 สูบ ให้เลือก รวมไปถึงมีการกำหนดสายการผลิตโรงงานของบริษัทในประเทศสโลวาเกีย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

           สำหรับข้อมูลรถรุ่นอื่นๆ ที่เผยในเวลาเดียวกัน ได้แก่ Range Rover Sport จะมีการปรับโฉมเล็กน้อยในปีหน้า, Discovery Sport โฉมใหม่จะเปิดตัวในปี 2020 ควบคู่กับการเผยโฉม Range Rover Evoque เจเนอเรชั่นใหม่ในปีเดียวกัน และปีถัดไป ก็จะมีการเผยโฉม Range Rover รุ่นใหญ่อีกรุ่นที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง 3.0 ลิตร และเครื่องยนต์ไฮบริดอีกด้วย

 

Land Rover DC100 concepts แบบเปิดประทุน

 

Cr. ข้อมูลจาก autonews.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Land Rover Defender เจเนอเรชั่นหน้าจะตอบโจทย์วัยรุ่นยิ่งขึ้น แต่ไม่ทิ้งความทรหดอันขึ้นชื่อแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook