เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 สิงหาคม 2560 - 15:42

Datsun Go Live Concept รถแฮทช์แบ็คต้นแบบที่สะท้อนบุคลิกของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน

 

          Datsun อินโดนิเซีย เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด Datsun Go Live Concept อย่างเป็นทางการในงาน Indonesia Auto Show 2017 เพื่อศึกษาแนวทางทั้งการดีไซน์และการทำตลาดของรถแฮทช์แบ็ครุ่นเล็กในประเทศอินโดนิเซีย โดยชูแนวคิด "รถต้นแบบสำหรับหนุ่มสาวชาวอินโดนีเซียที่สนุกกับการปรับแต่งยานพาหนะเป็นชีวิตจิตใจ"

 

 

          โดยทางค่ายได้นำทำการแปลงโฉมจาก Datsun Go สเปคปัจจุบันด้วยการเปลี่ยนสีตัวถังพร้อมลายตัวถังสีเทา, หลังคาและเสาข้างรถสีดำ, เปลี่ยนกระจกมองข้างใหม่, ตัวถังที่มีการปรับดีไซน์ซุ้มล้อใหม่, กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมชิ้นส่วนรังผึ้งสีเหลืองสะท้อนแสงที่ตัดกับช่องรังผึ้งสีดำ, กันชนหน้าและท้ายรถขนาดใหญ่ ลายสีเหลืองรับกับสเกิร์ตข้างกับสีล้ออัลลอยทูโทนขนาด 17 นิ้ว, สปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่สีดำ-เหลือง รวมไปถึงไฟหน้าดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนความล้ำสมัย

 

 

          Mr. Kei Kyu ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Datsun ได้เผยว่า "เราไม่ต้องการเพียงแค่การออกแบบที่สวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นความสูงใต้ท้องที่ต่ำหรือพื้นที่ที่กว้างมาก แต่เราอยากจะแสดงถึงวิสัยทัศน์ของรถต้นแบบนี้ว่ามีการออกแบบที่โดนใจสำหรับลูกค้า ที่แสดงออกผ่านยานพาหนะของตนเอง และช่วยให้พวกเขาได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเป็นทิศทางของการออกแบบรถดัทสันในอนาคต" 

 

 

          แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยภายในของ Datsun Go Live Concept ในเวลานี้ แต่มีการคาดการณ์ถึงขุมพลังว่าจะบรรจุเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.2 ลิตร จากนิสสัน ที่ให้สมรรถนะ 68 แรงม้า แรงบิก 104 นิวตัน-เมตร พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

 

Cr. คลิปประกอบจาก Datsun Indonesia

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook