เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 สิงหาคม 2560 - 11:24

Toyota Supra 2018 เปลี่ยนโคมไฟหน้าใหม่ เป็นชุดไฟ LED ที่ใกล้เคียงกับ Toyota FT-1 Concept

ภาพ Spyshot ชุดใหม่ของ Toyota Supra

 

          อัพเดทภาพ Spyshot ของ Toyota Super 2018 ชุดใหม่ล่าสุด โดยในเวลานี้ได้เผยการปรับเปลี่ยนชุดโคมไฟหน้าใหม่ ที่เป็นการตอกย้ำว่าถอดแบบมาจาก Toyota FT-1 Concept อย่างชัดเจน

 

ภาพโคมไฟหน้า LED ที่จะติดตั้งใน Toyota Supra

 

          โดยโคมไฟหน้าที่จับภาพมาได้นั้น จะเป็นโคมไฟ LED จำนวน 6 ช่อง แบ่งเป็น 2 ชั้น 3 แถว ต่างระดับ พร้อมรองด้วยไฟ LED ด้านล่างที่คาดการณ์กันว่าจะเป็นไฟ LED ส่วนไฟท้ายยังคงรูปแบบเดิม และเมื่อลองเปรียบเทียบกับ Toyota FT-1 Concept รถต้นแบบว่าที่ทิศทางของการพัฒนา Toyota FT-1 Concept โฉมใหม่ ที่มีการออกแบบใกล้เคียงกัน

 

โคมไฟท้ายยังคงรูปแบบเดิม แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มในอนาคต

 

          ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่ารถรุ่นนี้ ได้พัฒนาต่อยอดจาก Toyota FT-1 Concept อย่างชัดเจน และถึงแม้โคมไฟท้ายจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่เมื่อเปรียบเทียบระหว่างรูปทรงไฟท้ายของรถทดสอบกับรูปทรงไฟท้ายของ Toyota FT-1 Concept ก็พอเดารูปแบบไฟท้ายได้ไม่ยากนัก

 

เปรียบเทียบกับ Toyota FT-1 Concept ซึ่งจะใช้โคมไฟหน้า - ท้ายในลักษณ์เดียวกัน แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเล็กน้อยก็ตาม

 

           นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจว่า Toyota Super 2018 จะมาำร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ และ 6 สูบ จาก BMW พร้อมระบบส่งกำลังจากเกียร์อัตโนมัติ แต่ในขณะเดียวกันก็จะได้รับการบรรจุเกียร์ธรรมดาด้วย และมีการคาดการณ์ว่าอาจเผยโฉมในรูปแบบโปรโตไทป์ในงาน Tokyo Auto Show 2017 ตุลาคมนี้ และจะเริ่มเดินสายการผลิตร่วมกับว่าที่ BMW Z4 ภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกันที่โรงงาน Magna Steyr ในเมืองกราซ ประเทศออสเตรีย ราวๆ ปี 2018 เป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก และ CarPix

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota Supra 2018 เดินหน้าทดสอบสมรรถนะของรถสปอร์ตรุ่นใหม่ บนสนาม Nürburgring 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook