เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 สิงหาคม 2560 - 14:12

ฟีเจอร์มหัศจรรย์ใน Tesla Model 3 ที่ให้คุณสนุกกับการเดินทางบนดาวอังคาร

คลิปโชว์ฟีเจอร์ About Your Tesla

 

          เมื่อไม่นานมานี้ทาง Tesla ได้เปิดตัวและทยอยส่งมอบรถคอมแพ็คซีดานที่แฟนๆ รอคอยอย่าง Tesla Model 3 ซึ่งมีบางคนก็ได้สัมผัสและขับขี่มารีวิวกันบ้างแล้ว แต่มียูทูปเบอร์ท่านหนึ่งได้สัมผัส Tesla Model 3 ก็ได้พบกับฟีเจอร์ลับที่น่าสนใจ พร้อมกับมีคำถามที่ชวนให้คิดว่า "เพื่ออะไร ?"

 

 

          โดยฟีเจอร์นี้ได้ซ่อนอยู่ในไอคอน "About Your Tesla" บนจอสัมผัส แค่กดปุ่มแล้วรอเพียงไม่กี่วินาที ก็จะพบกับเมนูแปลกๆ รวมไปถึงเอฟเฟคภาพที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ เช่น เมื่อเวลาที่คุณเอานิ้วลากจอก็จะปรากฎประกายแสงระยิบระยับไปตามแนวที่ลากนิ้วผ่านจอและค่อยๆ จางหายไป

 

 

          ไอคอนดาวอังคารที่อยู่ขวามือของจอ เมื่อคลิกเข้าไปก็จะเปลี่ยนจากระบบนำทางให้กลายเป็นระบบนำทางบนดาวอังคาร พร้อมกับเปลี่ยนตัวรถให้กลายเป็น Mars Curiosity rover อีกด้วย เสมือนได้เดินทางบนดาวอังคาร

 

 

          นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ "วาดรูป" บนจอสัมผัสให้ด้วย ซึ่งระบุว่าเอาไว้ใช้เสริมสร้างจิตนาการให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารในช่วงที่ใช้งานระบบขับขี่อัตโนมัติ หรือฆ่าเวลาในยามรถติดอีกด้วย

          ซึ่งไอคอนแปลกๆ ที่บรรจุลงใน "About Your Tesla" นี้ไม่ได้บรรจุแค่ในโมเดล 3 เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังได้บรรจุลงไปใน Tesla Model S และ Model X รุ่นปรับเพิ่มออพชั่นที่เผยโฉมเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งบางรุ่นก็จะมีฟังก์ชั่นแปลกๆ ตามรุ่นย่อยด้วย

 

Cr. คลิปประกอบจาก jurvetson

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook