เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2560 - 14:52

Aston Martin ปล่อยทีเซอร์แรกของ Vantage เจนเนอเรชั่นใหม่ ใส่ความเร้าใจพร้อมกลิ่นอายความเป็น DB11

ภาพทีเซอร์ Aston Martin Vantage

 

          Aston Martin ปล่อยชุดภาพทีเซอร์แรกของ All-New Aston Martin Vantage สปอร์ตคาร์เจเนอเรชั่นใหม่ ให้แฟนๆ ได้เห็นรูปลักษณ์ใหม่ภายใต้สติ๊กเกอร์ลายพราง ที่มาพร้อมกับการถ่ายทอด DNA จาก Aston Martin DB11

 

รายละเอียด้านข้างตัวรถที่มอบความปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

          แม้จะถูกปกปิดลายพรางอย่างมิดชิด แต่ก่อนหน้านั้น ได้ปรากฎภาพหลุดของพิมพ์เขียว Aston Martin Vantage โฉมใหม่ ซึ่งเมื่อชมเปรียบเทียบกันจะเห็นได้ว่ามีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกันอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงช่องดักลมที่กันชนหน้าก็ได้แรงบันดาลใจจาก Aston Martin Vulcan ที่ช่วยมอบบุคลิกให้สปอร์ตโฉบเฉี่ยว สวยงามอย่างลงตัว

 

ภาพหลุดสิทธิบัตรของ Aston Martin Vantage โฉมใหม่ที่เผยไปไม่นานมานี้

 

          ไฟหน้าของ Aston Martin Vantage โฉมใหม่จะมอบความเรียวยาวมากขึ้น, ล้อขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับจานเบรกสมรรถนะสูง, แผงดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ พร้อมท่อไอเสียคู่ดูน่าเกรงขามไม่น้อย และไฟท้ายเป็นไปได้ว่าจะเป็นแถบไฟ LED ที่ยาวพาดฝากระโปรงท้ายเลยทีเดียว

 

ไฟหน้าดีไซน์เรียวยาว พร้อมช่องดักลมกระจังหน้าที่ถ่ายทอดจาก Aston Martin Vulcan

 

        Aston Martin Vantage ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มเดียวกับ Aston Martin DB11 โฉมใหม่ โดยเฉพาะการใช้โครงสร้างตัวถังจากอลูมิเนียมแบบเชื่อมเป็นชิ้นเดียวที่เบากว่าเดิม แต่คงความแข็งแรงยิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังอาจบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4.0 ลิตร V8 ทวินเทอร์โบ จาก Aston Martin DB11 V8 ซึ่งตัวเลขสมรรถนะยังไม่มีการยืนยันว่าจะให้ตัวเลข 503 แรงม้า หรือจะปรับให้สูงขึ้นหรือน้อยกว่า ซึ่งก็ต้องจับตาดูกันต่อไป

 

รายละเอียดท้ายรถที่เผยแผงดิฟฟิวเซอร์อันดุดัน

 

          โดยทางค่ายได้ระบุว่า Aston Martin Vantage เจเนอเรชั่นใหม่ จะได้รับการเปิดตัวในปลายปีนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก autoguide.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Aston Martin Vanquish S เปิดตัวในไทยได้ชมก่อนใครในเอเชียตะวันออก พร้อมขาย DB11 ด้วยราคา 22.9 ล้าน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook