เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2560 - 10:52

Toyota C-HR ส่องสเปคเพื่อนบ้าน ที่มาพร้อมขุมพลังในพิกัด 1.8 ลิตร และเกียร์ CVT

All-New Toyota C-HR บนหน้าเว็บไซต์ของมาเลเซีย

 

         Toyota มาเลเซีย เผยสเปค All-New Toyota C-HR รถซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ในภูมิภาคอาเซียนได้ศึกษาข้อมูลกัน โดยได้เผยข้อมูลผ่านทางการลงทะเบียนให้ผู้สนใจได้สัมผัสตามสถานที่ต่างๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมๆ กับการประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ให้แฟนๆ ได้ลงทะเบียนกัน

 

ไฟส่องพื้นใต้กระจกมองข้าง

 

          สำหรับข้อมูลที่เปิดเผยในเวลานี้ เริ่มจากภายนอกที่จะมีทั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมระบบ Follow me Home, ไฟ LED ใต้กระจกมองข้างที่ฉายเป็นโลโก้ Toyota C-HR, ไฟตัดหมอก, LED Daylight ที่เปิดประตูหลัง รวมไปถึงสีตัวถังที่มีให้เลือก 2 กลุ่มสีหลัก ได้แก่ สีตัวถังสีเดียว ประกอบไปด้วย White Pearl CS, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica กับสีตัวถังทูโทน (หลังคาดำทุกสี) ประกอบไปด้วย Red Mica, Radiant Green Metallic, Blue Metallic

 

ภายในที่อ้างอิงจากสเปคต่างประเทศ ซึ่งสเปคมาเลเซียอาจมีรายละเอียดที่แตกต่างกัน

 

          สำหรับภายในนั้น ได้เผยภาพจากสเปคต่างประเทศ พร้อมกับระบุหมายเหตุว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตกแต่งและออพชั่นในรุ่นย่อย สำหรับระบบความปลอดภัยได้เผยเพียงแค่ ระบบตรวจจับป้องกันรถวิ่งตัดด้านหลัง (RCTA) ซึ่งรายละเอียดต่างๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

ข้อมูลระบบความปลอดภัย และขุมพลังหลักใน Toyota C-HR สเปคมาเลเซีย

 

          สิ่งที่สร้างความน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ข้อมูลขุมพลังว่าจะได้รับเครื่องยนต์บล็อกใด ซึ่งในเวลานี้ได้เผยออกมาแล้วว่า จะได้รับเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.8 ลิตร Dual VVT-i ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT พร้อม Sequential Shifter โดยไม่ได้ระบุว่าเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดหรือไม่ โดยก่อนหน้านั้น 1 ใน 3 ขุมพลังของ Toyota C-HR เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร จะอยู่ในชุดเครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งจะจับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ Ni-MH (Nickel metal Hydride) ที่มอบสมรรถนะรวมสูงสุดถึง 122 แรงม้า

 

สีตัวถังของ Toyota C-HR

 

          ซึ่งเท่ากับว่าทางค่ายได้นำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร Dual VVT-i ใน Toyota CH-R เป็นครั้งแรก ซึ่งการบรรจุเครื่องยนต์ชนิดนี้ จะสามารถทำตลาดแข่งกับ Honda HR-V ได้อย่างตรงตัว สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก toyota.com.my และ paultan.org

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota C-HR เผยข้อมูลขุมพลังทั้ง 3 ทางเลือก หนึ่งในนั้นเป็นขุมพลังที่ใช้สำหรับตลาดอาเซียน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook