เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2560 - 15:26

Compact Brakes หนุนยุทธศาสตร์ TO BE NUMBER ONE สนองพระปณิธานต้านยาเสพติด

 

          คุณจันทวรรณ ศรีภูมินทร์ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมจัดนิทรรศการเพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานตามโครงการ TO BE NUMBER ONE พร้อมรับ - ส่งเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่ทรงติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดเพชรบุรี รวมถึงทรงเปิดชมรม TO BE NUMBER ONE และเปิดศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE ของโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี พร้อมทั้งทรงเป็นองค์ประธานในการแสดงคอนเสิร์ต TO BE NUMBER ONE ณ โรงเรียนเบจมเทพอุทิศจังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

คุณฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และคณะ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการ

 

          โครงการ TO BE NUMBER ONE เกิดขึ้นจากการที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงตระหนักและทรงห่วงใยในปัญหายาเสพติดโดยเฉพาะกับเด็กและเยาวชนที่กำลังจะเติบโตไปเป็นอนาคตของชาติ จึงทรงพระกรุณาธิคุณรับเป็นองค์ประธานรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดด้วยวิธีการสร้างกระแสการแสดงพลังอย่างถูกต้องที่ไม่ข้องแวะกับยาเสพติด การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เด็กและเยาวชนในชุมชน จัดระบบการบำบัดรักษารองรับภายใต้สโลแกน "ใครติดยา ยกมือขึ้น" ทั้งนี้เพื่อคืนคนดีสู่สังคมและป้องกันการกลับมาเสพซ้ำ ตลอดจนการสร้างเครือข่ายสมาชิกและชมรม TO BE NUMBER ONE ในการร่วมกันรณรงค์และจัดกิจกรรมป้องกัน ตลอดจนแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อให้เกิดค่านิยมของการเป็นหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งยาเสพติด

 

 

          ซึ่งบริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ได้เล็งเห็นถึงโทษและพิษภัยของยาเสพติดจึงตัดสินใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2556 ทั้งนี้ได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อรณรงค์ปลุกจิตสำนึกเกี่ยวกับพิษภัยของยาเสพติดและให้ความรู้ความเข้าใจแก่พนักงานเพื่อไม่ให้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด พร้อมทั้งให้ความร่วมมือกับภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการป้องกันปราบปรามอย่างจริงจัง จนได้รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทสถานประกอบการ ในการประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2557

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook