เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2560 - 14:32

TNC เปิดตัว Chupa Chups bath and body skin เติมความสนุกและหอมหวานในทุกกิจกรรม

 

          บริษัท เทค แอนด์ แคร์ คอนเซ็ปต์ จำกัด (TNC) ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Chupa Chups bath and body skin ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำบำรุงผิวที่มอบกลิ่นหอมหวาน สดใส ด้วยกลิ่นหอมที่ถอดแบบจากลูกอม Chupa Chups ที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกมาโดยตลอด 50 กว่าปี

 

 

           Chupa Chups แบรนด์ลูกอมยอดนิยมจากประเทศสเปน ที่ชูจุดเด่นด้านรสชาติ, กลิ่นหอมโดนใจ และ Logo อันเป็นเอกลักษณ์จากการรังสรรค์โดยศิลปินวาดภาพชื่อดัง Salvador Dali จนสามารถครองใจแฟนๆ กว่า 150 ประเทศทั่วโลก และต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคอื่นๆ ที่ชูจุดเด่นในด้านกลิ่นหอมดุจขนม พร้อมโลโก้ที่ได้รับความนิยมเพื่อมอบประสบการณ์อันหอมหวาน เติมเต็มทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน

           Chupa Chups bath and body skin เป็นผลิตภัณฑ์ Personal Care กลุ่มดูแลผิว และเส้นผม ที่มาในรูปแบบของแชมพู ครีมอาบน้ำ และโลชั่นทาผิว มอบความหอมหวานด้วยกลิ่นที่ถอดแบบจากขนม Chupa Chups ซึ่งทาง บริษัท เทค แอนด์ แคร์ คอนเซ็ปต์ จำกัด (TNC) ได้ถือสิทธ์ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย Chupa Chups bath and body skin ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 

 

 

           คุณชุลี บุญสถิรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทค แอนด์ แคร์ คอนเซ็ปต์ จำกัด เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้นำเข้าตัวแผ่นให้ความหอมเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยก่อน เนื่องจากแนวโน้มในต่างประเทศค่อนข้างดี และเมื่อขายจริงในไทยก็เป็นเช่นนั้น ต่อมาจึงได้ขยายสู่สินค้ากลุ่ม Personal Care ซึ่งช่วงทดลองตลาดก็สามารถทำตลาดได้ดี โดยเป็นสินค้าที่ผู้ซื้อต้องการเป็นลำดับต้นๆ ของ Tops Supermarket โดยในครั้งนี้ทางบริษัทได้ทำการนำเข้าและจำหน่าย Chupa Chups bath and body skin โดยชูจุดเด่นการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสร้างความแตกต่างจากแบรนด์คู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด

          Chupa Chups bath and body skin พร้อมให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ของกลิ่นหอมสดชื่น เติมความหวานและถนอมผิวพรรณพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้ ที่ Tops Supermarket 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook