เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2560 - 18:16

Peneak Quality Oil เดินหน้ายกระดับตัวแทนจำหน่าย S-OIL ในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น

 

          เป็นเอก ควอลิตี้ออยล์ จำกัด จับมือ S-OIL Corporation จากประเทศเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวพร้อมสัมนาตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นชั้นนำของโลก S-OIL Serven และ S-OIL Dragon เพื่อยกระดับเป็นผู้นำตลาดในประเทศไทยให้เติบโตอีกขั้น

          บริษัท เป็นเอก ควอลิตี้ออยล์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น S-OIL โรงกลั่นน้ำมันอัจฉริยะยักษ์ใหญ่ ที่มีกำลังการผลิตมากที่สุดในโลก เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นในเมืองไทยจนยอดโตแบบก้าวกระโดด ตอกย้ำกลยุทธ์แผนการตลาดยุค 4.0 เพื่อสร้างแบรนด์ S-OIL ให้เติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง มั่นใจยอดขายทะลุ 200 ล้านบาทภายในปี 2019 

 

 

          คุณสายัณห์ แจ่มจันทรา CEO บริษัท เป็นเอก ควอลิตี้ออยล์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น S-OIL Serven และ S-OIL Dragon ในตลาดเมืองไทย ซึ่ง เป็นเอก ควอลิตี้ออยล์ เป็นผู้ถือสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่าย รวมถึงการทำตลาดทุกรูปแบบ ซึ่งในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตกว่า 150% สามารถสร้างตัวแทนจำหน่ายหลักมากกว่า 500 ราย ครอบคลุมทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทย นับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ เน้นย้ำการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายฐานตัวแทนจำหน่าย และตอกย้ำความแข็งแกร่งนวัตกรรมการผลิตน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานสังเคราะห์ Ultra-S Base Oil (ลิขสิทธิ์เฉพาะ S-OIL)

          ทั้งนี้ บริษัท เป็นเอก ควอลิตี้ออยล์ จำกัด ยังคงเปิดรับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก S-OIL เพื่อรองรับความต้องการจากผู้ใช้รถยนต์ในแต่ละพื้นที่ ที่เพิ่มมากขึ้น และบริษัทฯ ยังให้การสนับสนุนนักแข่งหน้าใหม่ในทุกๆ รายการ โดยมีเงื่อนไขคือ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ S-OIL ในการแข่งขันจริง เพื่อพิสูจน์คุณภาพสินค้าแบบเรียลไทม์ และเป็นการโฆษณาที่รวดเร็วและได้ผลดีที่สุด 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook