เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2560 - 11:29

Dodge Ram 350 รถตู้คลาสสิกที่ดัดแปลงเป็นรถสายลับ ปรากฎตัวในเว็บประมูลชั้นนำระดับโลก

รถตู้ Dodge Ram 350 ที่ดูเหมือนรถตู้ธรรมดา

 

           eBay เว็บศูนย์กลางจำหน่ายสินค้าและการประมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก บางครั้งมักจะเจอสินค้าที่ไม่มีใครคาดฝันที่พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่มี "ใจรัก" ได้ลุ้นครอบครองกัน อย่างเช่น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ได้มีการประมูลรถตู้คลาสสิกรุ่นหนึ่ง นั่นคือ Dodge Ram 350 1989 ที่ดูเหมือนรถตู้ธรรมดา แต่ถ้าได้เห็นภายในและประวัติการใช้งานนี้ ไม่ธรรมดาอย่างที่คิด

 

ภายในที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆ

 

          เนื่องจากรถตู้รุ่นนี้ได้เคยถูกดัดแปลงเป็นรถสำหรับใช้งานในหน่วยสอบสวนกลางแห่งสหรัฐอเมริกา (FBI) สำหรับการสืบข้อมูลลับของเป้าหมาย แน่นอนว่ารถตู้คันนี้ได้ถูกปลดระวางเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับถอดอุปกรณ์สำคัญออกไปจนหมด จนเหลือเพียงแค่อุปกรณ์เปล่าๆ ที่ยังใช้งานได้อยู่ โดยเจ้าของรถได้เผยว่ารถคันนี้ ซื้อมาจากตัวแทนจำหน่ายรถของ FBI ซึ่งรถคันนี้ ถูกใช้งานมามากกว่า 20 ปีแล้ว

 

ตัวเลขไมล์ที่ดูเหมือนว่าใช้งานน้อยมาก

 

           ทางเจ้าของรถคนใหม่ ได้เผยถึงรายละเอียดของรถตู้รุ่นนี้ว่า จะได้รับทั้งจอ LCD 2 ตัว, ห้องน้ำ, อินเตอร์คอม, ชุดเรดาห์, ช่องปลั๊กไฟตำแหน่งต่างๆ , อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เหลืออยู่, เครื่องบันทึกเสียงและบันทึกวีดีโอ, กระดาษเอกสารที่ไม่ลับสุดยอด เช่น ใบปลิว ใบรับประกัน หนังสือ รวมไปถึงภายในที่ยังดูใหม่พอสมควร และยังผ่านการใช้งานเพียง 23,500 ไมล์ (37 กม.) เท่านั้น ซึ่งวิ่งน้อยมากเมื่อเทียบกับรถตู้ทั่วๆ ไป

 

ด้านหลังก็ดูเหมือนรถตู้ทั่วๆ ไป เพื่อการสืบและดัดฟังในบริเวณนอกพื้นที่

 

         หลังจากผ่านการเสนอประมูลราคากันไปสักระยะ ตอนนี้ได้มีราคาสูงถึง 15,900 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 5.3 แสนบาทแล้ว และอาจยังเพิ่มสูงขึ้นอีก ซึ่งรถตู้คันนี้อาจเป็นการตอบโจทย์ความฝันที่จะได้สัมผัสรถสายลับสักครั้งในชีวิตก็เป็นได้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก ebay.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook