เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กรกฏาคม 2560 - 10:53

Mercedes-Benz ฉลองยอดผลิต G-Class ทะลุ 300,000 คัน นับตั้งแต่การผลิตครั้งแรกเมื่อ 38 ปีก่อน

 

          Mercedes-Benz ฉลองการผลิตทะลุเอสยูวีสายลุย The G-Class ด้วยยอดการผลิตสะสมมากถึง 300,000 คัน นับตั้งแต่การเดินสายการผลิตครั้งแรกที่โรงงาน Magna Steyr ในเมืองกราซ ประเทศออสเตรีย เมื่อปี 1979 ที่ผ่านมา หรือ 38 ปีที่แล้ว

 

 

          สำหรับ The G-Class คันที่ 300,000 มาในรูปแบบตัวถังสีฟ้า พร้อมตะแกรงกันไฟหน้าสีดำ พร้อมเบาะนั่งสีดำเย็บด้วยด้ายสีขาว ซึ่งได้รับการออกแบบจากผลโหวดของแฟนๆ ที่หลงไหล SUV จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งโหวตผ่าน Facebook Fanpage และผู้โชคดีจะได้รับชุดแต่ง Off-Road จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งประกอบไปด้วยชุดล้ออัลออยสีดำ 16 นิ้วพร้อมยางแบบออฟโร้ด กับราวหลังคาอเนกประสงค์

 

 

          Mr. Gunnar Güthenke หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ Offroad ของ Mercedes-Benz แสดงความคิดเห็นในช่วงเฉลิมฉลองว่า "The G-Class ได้รับการผลิตครั้งแรกที่โรงงาน Magna Steyr ในเมืองกราซ ประเทศออสเตรีย เมื่อปี 1979 ที่ผ่านมา วันนี้ไอคอน Off-Road ของเราประสบความสำเร็จมากกว่าที่เคย ซึ่งการผลิต 300,000 คันของ G-Class เป็นก้าวที่น่าประทับใจ เหล่าทีมงานที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จนี้จนเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวผู้ให้กำเนิด G-Class มายาวนานถึง 38 ปี เรามีความสุขเป็นเวลาหลายสิบปีในการร่วมมือกับ Magna Steyr ที่รับผิดชอบในการผลิต G-Class เสมอมา"

 

 

          "Mercedes-Benz G-Class คือสุดยอดรถออฟโร้ดที่การวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน โดยเฉพาะการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้บุคคลิกอันคลาสสิก" Mr. Gunnar Güthenke กล่าวเสริม

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook