เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2560 - 15:11

Rolls-Royce Phantom 2018 หลุดรายละเอียดโบร์ชัวร์จากประเทศจีน แสดงถึงบุคลิกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          ในขณะที่ Rolls-Royce เตรียมเปิดตัว All-New Rolls-Royce Phantom 2018 ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ แต่ไม่นานมานี้ ได้มีภาพหลุดของโฉมจำหน่ายจริงที่ถูกเผยแพร่ในประเทศจีน ที่มาพร้อมกับรายละเอียดที่น่าสนใจ

 

 

          ซึ่งรายละเอียดที่เผยจากแหล่งข่าวในจีน ระบุว่าภาพหลุดนี้ ได้ปรากฎจากโบรชัวร์ออนไลน์ โดยโมเดลที่เผยนี้คาดการณ์ว่าจะเป็นรุ่นฐานล้อยาว ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในประเทศจีน สำหรับรายละเอียดที่หลุดออกมา เมื่อมองเผินๆ รายละเอียดโดยรวมจะยังใกล้เคียงกับเจเนอเรชั่นที่ 7 แต่จะมีจุดที่แตกต่างหลายรายการ ซึ่งจะเพิ่มมิติและบุคลิกให้ทันสมัยขึ้น

          ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์โคมไฟหน้า LED ที่ให้ชีวิตชีวามากกว่ากรอบสี่เหลี่ยมธรรมดา ด้วยการเพิ่มลูกเล่นความสูงต่ำของแนวโคมไฟและติ่งเล็กๆ, กระจังหน้าใหม่ที่สูงขึ้นกว่าเดิม เและช่องตะแกรงด้านหน้าที่ดูมีมิติยิ่งขึ้น และอาจรองรับการเปิด-ปิดช่องดักลมร่วมด้วย, กันชนหน้าใหม่, ลายล้ออัลลอยใหม่ เป็นต้น

 

 

           สำหรับภายในได้เผยรายละเอียดของแผงคอนโซลหน้าที่มีการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ควบคุมเครื่องเสียงและช่องแอร์ที่ให้ความทันสมัยขึ้น และการย้ายตำแหน่งช่องแอร์ลงด้านล่าง ทำให้นาฬิกากลางแผงคอนโซลดูโดดเด่นขึ้น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ทั้งนี้บริเวณมาตรวัดมีการตั้งสมมุติฐาน 2 อย่าง ว่าถ้าไม่ใช่เรือนไมล์หน้าปัดแบบเดิม ก็อาจเป็นจอหน้าปัดที่ออกแบบลายกราฟิกให้ดูเหมือนแบบอนาล็อก

           Rolls-Royce Phantom 2018 มาพร้อมกับโครงสร้างอลูมิเนียมใหม่ที่ช่วยลดน้ำหนักได้มากกว่าเจเนอเรชั่นที่ 7 ที่ผ่านมา มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน V12 เทอร์โบ เป็นเครื่องยนต์มาตรฐาน แต่อาจมีระบบปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกเพิ่มในภายหลัง รวมไปถึงระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบบังคับเลี้ยวทุกล้อ และระบบความปลอดภัยสุดล้ำที่จัดเต็มยิ่งขึ้น

 

ภาพทีเซอร์ Rolls-Royce Phantom 2018 ชุดใหม่ล่าสุด

 

          และเมื่อไม่นานมานี้ ทาง Rolls-Royce ก็ได้เผยภาพทีเซอร์ใหม่ ที่คราวนี้ได้เผยให้เห็นส่วนด้านข้างของหน้ารถ ที่เผยให้เห็นสายที่โค้งมน ลื่นไหล สง่างาม พร้อมรายละเอียดไฟหน้าบางส่วนที่มาในรูปแบบของไฟ LED ที่สะท้อนความทันสมัย สวยงาม ซึ่งอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้า ก็จะได้เผยให้เห็นตัวจริงอย่างเป็นทางการ แฟนๆ รถหรูระดับไฮเอนด์ รอชมกันให้ดี

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก AutoHome.com.cn และ motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Rolls-Royce Phantom 2018 เผยภาพทีเซอร์ชุดแรก พร้อมนับถอยหลังเตรียมเปิดตัว 27 กรกฎาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook