เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2560 - 13:24

Buick Regal GS เผยภาพและข้อมูลแรกของสปอร์ตซีดาน พกความแรงล้ำเต็มสูบ

Buick Regal GS 2018

 

          Buick (บูอิค หรือ บิวอิคก์) แบรนด์รถยนต์หรูจากสหรัฐฯในเครือ General Motors (GM) เผยภาพและข้อมูลชุดแรกของ Buick Regal GS สปอร์ตซีดานตัวแรงที่พกความแรงล้ำ สะกดทุกสายตาด้วยบุคลิกภายนอกที่โดดเด่นและภายในที่สปอร์ตหรูน่าสัมผัส

          Buick Regal GS แม้ในเวลานี้ จะเผยภาพแค่บางส่วน แต่โดยรวมได้รับการอัพเกรดเพิ่มบุคลิกให้สปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยช่องตาข่ายกระจังหน้าสีดำดีไซน์พิเศษ พร้อมตรา GS, กันชนหน้าพร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้า, เสริมสเกิร์ตข้าง, ล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้ว หุ้มยาง Continental, ชุดดิสก์เบรกใหม่พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง 

 

ภายในห้องโดยสาร Buick Regal GS 2018

 

          ด้านภายในได้รับการนำเสนอในรูปแบบห้องโดยสารสีดำทั้งวัสดุซอฟทัช, หนัง, ผ้า, วัสดุสีดำเงา ฯลฯ ที่ถูกเพิ่มมิติและความสปอร์ตด้วยเดินตะเข็บด้ายสีแดง, พวงมาลัยท้ายตัดสไตล์สปอร์ต พร้อมออพชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่จัดเต็มเช่นเคย

          สำหรับข้อมูลขุมพลัง Buick Regal GS ได้เผยคร่าวๆ ว่าจะมาพร้อมกับ "เครื่องยนต์ V6 ที่มีสมรรถนะสูง" โดยระบุว่าบรรจุเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.6 ลิตร ที่อาจรีดสมรรถนะได้ถึง 310 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และขับเคลื่อนล้อหน้า ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

          ทั้งนี้ หากสังเกตป้ายทะเบียนจะพบว่าเป็นภาษาจีน ซึ่งทางค่ายอาจต้องการนำรถรุ่นนี้ไปทำตลาดที่ประเทศจีนโดยเฉพาะ ซึ่งแบรนด์ Buick เป็นหนึ่งในแบรนด์จากอเมริกาที่ประสบความสำเร็จในตลาดจีนเป็นอย่างยิ่ง

 

Cr. ภาพประกอบจาก autowp.ru

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook