เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2560 - 16:46

Mitsubishi Expander เผยทีเซอร์แรกว่าที่ Mini MPV Crossover รุ่นใหม่ ที่พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัส

 

          Mitsubishi เดินหน้าเผยโฉมรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่สไตล์ Mini MPV Crossover แบบที่นั่ง 3 แถว Mitsubishi Expander อย่างเป็นทางการ โดยเตรียมเปิดตัวในประเทศอินโดนิเซียเป็นที่แรกของโลก พร้อมกับเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน

          Mitsubishi Expander ว่าที่ Mini MPV Crossover ที่ระบุว่าได้รับการพัฒนาเพื่อมอบความยืดหยุ่นในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนนหรือทางวิบาก พร้อมพื้นที่ห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง สำหรับครอบครัวใหญ่ โดยเน้นมอบความหรูหรา นั่งสบาย

 

 

          โดยภาพทีเซอร์ที่เผยนี้ แน่นอนว่า Mitsubishi Expander ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Mitsubishi XM Concept ซึ่งได้รับการตัดทอนความล้ำสมัยลง แต่ยังคงเส้นสายและบุคลิกเฉพาะตัวของมิตซูบิชิได้อย่างครบถ้วน แน่นอนว่าแนวคิด Dynamic Shield ยังคงสะท้อนความดุดัน ล้ำสมัย พร้อมลุยได้อย่างน่าสนใจเช่นเคย 

          Mitsubishi Expander มาพร้อมกับโคมไฟหน้าตรงกลางที่เชื่อมติดกับไฟตัดหมอกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยที่ไฟ LED Daylight จะอยู่ด้านบนสุด, ไฟท้าย LED ที่มีบุคลิกแบบเดียวกับ XM Concept, กันชนท้ายใหม่ที่เข้มข้น ดูดุดันกว่าเดิม ส่วนขุมพลังอาจเป็นเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.5 ลิตร

 

 

          Mitsubishi Expander เตรียมเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศอินโดนิเซีย ที่งาน  Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2017 ในเดือนสิงหาคมนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก disqus.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mitsubishi เผยโฉม New XM Concept ที่มอบทั้งความหรูหราและการขับขี่ที่เร้าใจ เตรียมพัฒนาจริงเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook