เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2560 - 12:06

Nissan สร้างความมั่นใจในเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะผ่านกิจกรรม โน๊ต ดิ อินเทลลิเจนต์แฮช

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ นิสสัน แองเจิล เวย์ ผู้จำหน่ายรถยนต์ Nissan ในจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรม “โน๊ต ดิ อินเทลลิเจนต์แฮช” เพื่อทดสอบรถยนต์ Nissan Note คอมแพคแฮทแบคสุดล้ำให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวดเชียงราย เพื่อยืนยันถึงความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) และคุ้มค่าของ พื้นที่โดยสารที่กว้างขวาง สามารถตอบโจทย์ของวิถีชีวิตในยุคดิจิตอลรอบด้าน ซึ่งในกิจกรรมมีการกำหนดรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับจุดเด่นต่างๆ ของนิสสัน โน้ต อย่างครบถ้วน

 

มร.ปีเตอร์ แกลลี่ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร

 

 

          มร.ปีเตอร์ แกลลี่ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร กล่าวว่า “บริษัทฯ ต้องการให้ลูกค้าได้เห็นถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะซึ่งจะทำให้ลูกค้าของนิสสันมีความปลอดภัยทุกครั้งเมื่อขับขี่ และนิสสัน โน้ต เป็นรถยนต์รุ่นเดียวในกลุ่มที่มีระบบนิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตี เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ติดตั้งมาให้ลูกค้าอย่างครบครัน”

 

 

          นิสสัน โน๊ต ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะเป็นรถยนต์รุ่นเดียวในกลุ่มที่นำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ อาทิ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor) พร้อมตรวจจับ และส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) รวมถึง ระบบช่วยเบรกอัจฉริยะ (Forward Emergency Braking) โดยสำหรับผู้ที่สนใจ รถยนต์คอมแพ็ค แฮทช์แบค สุดล้ำสมัยอย่างนิสสันโน๊ตใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดของพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02-401-9600 โชว์รูมนิสสันกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook