เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2560 - 17:14

Isuzu ผนึกกำลัง SF เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ The Call of Nature

 

          Isuzu จับมือ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด ชุด “The Call of Nature…เสียงเพรียกจากธรรมชาติ” ให้ผู้ชมตื่นตา ตื่นใจไปกับทั้งภาพ และเสียง ของรถปิกอัพสปอร์ตออฟโรด Isuzu D-MAX V-Cross 4x4 สัมผัสระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย” ร่วมพูดคุย พร้อมชมภาพยนตร์ Digital Sound Check ร่วมกันเป็นครั้งแรก ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 

คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

 

          คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในวาระฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย กลุ่มตรีเพชรได้จัดกิจกรรมพิเศษหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ดำเนินการโดยกลุ่มตรีเพชรเอง และอีกรูปแบบหนึ่ง คือการร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการจับมือกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการสร้างความแตกต่างกับวงการธุรกิจโรงภาพยนตร์ ด้วยการทำภาพยนตร์ Digital Sound Check ชุด “The Call of Nature…เสียงเพรียกจากธรรมชาติ” สำหรับสื่อในโรงภาพยนตร์ โดยมีรถอีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส เป็นพระเอกของเรื่อง ที่ต้องลุยป่า ฝ่าน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาอันสวยงาม และซับซ้อน

 

 

          เนื้อเรื่องจะเน้นถึงคุณภาพเสียง และภาพที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเล็งเห็นว่า อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส สุดยอดปิกอัพสปอร์ตออฟโรด สามารถตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย สมรรถนะอันยอดเยี่ยม และทรงพลัง ที่พร้อมพิชิตทุกจุดหมาย ที่จะพาทุกคนไปค้นพบโลกใหม่ ที่ท้าทายและสวยงามนั่นเอง นอกจากนี้อีซูซุยังเห็นว่า การสื่อสารในโรงภาพยนตร์เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี และ SF มีระบบภาพ และเสียงที่สมบูรณ์แบบ ผู้ชมจึงเต็มอิ่มกับภาพ และเสียงแบบทะลุมิติได้อย่างแท้จริง”

 

ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย ร่วมพูดคุย พร้อมชมภาพยนตร์ Digital Sound Check

 

          ด้าน คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงภาพยนตร์ในเครือ SF มุ่งมั่นคัดสรร และมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะเรื่องการนำนวัตกรรมระบบภาพ และเสียงที่ดีที่สุดที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สามารถทำให้ลูกค้าประทับใจ และชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรส รวมถึงการนำนวัตกรรมระบบเสียง Digital Dolby ATMOS เข้ามาใช้เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยติดตั้งในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นแห่งแรก เพื่อสร้างความบันเทิงเหนือระดับให้กับผู้ชม ซึ่งระบบนี้จะทำให้ผู้ชมได้รับฟังเสียงจากภาพยนตร์เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ในแบบที่ครบทุกมิติ และสมบูรณ์แบบที่สุด

 

 

          สำหรับ SF นั้นเป็นพันธมิตรที่ดีกับ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มาหลายปีด้วยกัน โดยครั้งนี้ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check เป็นเรื่องที่ 5 ชุด “The Call of Nature…เสียงเพรียกจากธรรมชาติ” โดยถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือ SF ซึ่งเป็นสื่อที่ทันสมัย และมีความสมบูรณ์แบบ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกรุ่น ทุกวัย สามารถจับต้องได้ในแง่ของผู้ชมสื่ออย่างชัดเจนที่สุด 

          ทั้งนี้ คอหนังสามารถชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check “The Call of Nature…เสียงเพรียกจากธรรมชาติ” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขาทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook