เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2560 - 15:08

Mitsubishi Pajero Sport 2018 มอบออพชั่นภายในใหม่ เพิ่มความหรูหราและอุ่นใจยิ่งขึ้น

หน้าตาของ Mitsubishi Pajero Sport 2018 รุ่นปรับโฉมในประเทศอินโดนิเซีย

 

          Mitsubishi อินโดนิเซีย เดินหน้าปรับปรุงภายในของ Mitsubishi Pajero Sport 2018 ที่เพิ่มความหรูหราและออพชั่นที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาชมพร้อมกันได้เลย

          เว็บไซต์ Autonetmagz ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจของการปรับปรุงภายในของ Mitsubishi Pajero Sport 2018 สเปคอินโดนิเซีย จะมาพร้อมกับภายในสีดำ พร้อมหุ้มเบาะหนังสีดำ และวัสดุตกแต่งสีดำเงา Piano Black, การออกแบบเบาะที่นั่งแถวสองพร้อมพนักพิงแขนตรงกลางใหม่, ปรับปรุงแผงปรับอากาศใหม่ เป็นต้น

 

ข้อมูลการปรับโฉมของ Mitsubishi Pajero Sport 2018

 

พวงมาลัยใหม่พร้อมระบบ Cruise Control

 

          ส่วนฟังก์ชั่นใหม่ที่จะได้รับการบรรจุเพิ่มเติมนั้นจะมีทั้งระบบ UMS-Ultrasonic misacceleration Mitigation System ที่จะทำหน้าที่ตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง และรวดเร็วในระยะไม่เกิน 4 เมตร, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control), ระบบแจ้งเตือนการปิดประตูทั้ง 5 บาน, ระบบเตือนระดับน้ำล้างกระจก, ระบบตัดการทำงานถุงลม เพื่อรองรับการติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็ก เป็นต้น ส่วนจะมีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ ก็ต้องจับตาดูกันต่อไป

 

ภายในห้องโดยสารของ Mitsubishi Pajero Sport สเปคอินโดนิเซียโฉมปัจจุบัน

 

          ข้อมูลขุมพลังของ Mitsubishi Pajero Sport สเปคอินโดนิเซียโฉมปัจจุบัน ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะขุมพลังในรถรุ่นนี้ จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC 4N15 ความจุ 2.4 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด กับเครื่องยนต์ดีเซล DI 4D56 ความจุ 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะ 136 แรงม้า แรงบิด 324 นิวตัน-เมตร ด้านระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ทั้งนี้ทุกรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งหมด 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autonetmagz.com และ mitsubishi-motors.co.id

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook