เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2560 - 15:06

Mercedes-Benz อัพเกรด E-Class เพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งการผ่านเสียงให้ดียิ่งขึ้น

Mercedes-Benz E-Class

 

          Mercedes-Benz เผยรายละเอียดการอัพเกรดรถรุ่นใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยหนึ่งในนั้นคือ การอัพเกรด E-Class โดยจะได้รับการอัพเกรดฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกใหม่ ที่ระบุว่าจะเป็นการก้าวไปข้างหน้าให้ไกลยิ่งขึ้น และฟังก์ชั่นอันทันสมัยและความหรูหราที่จัดเพิ่มขึ้นไปอีก

          เริ่มจากการอัพเกรดระบบ Linguatronic Voice Control System ที่จากเดิมรองรับเฉพาะระบบความบันเทิงเพียงอย่างเดียว ซึ่งการอัพเกรดในครั้งนี้จะรองรับระบบการควบคุมระบบปรับอากาศ, ควบคุมการทำงานของเบาะนั่งอุ่นร้อน, ย้อมสีให้กับกระจกหน้าต่าง, ปรับเปลี่ยนแสงไฟ รวมไปถึงการเรียกตรวจสอบสถานะการขับขี่ต่างๆ ระยะทาง ความเร็วรถ สภาพรถต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการใช้งานได้มากถึง 11 ภาษาด้วย

 

รายละเอียดท้ายรถ Mercedes-Benz E-Class

 

          สำหรับการปรับโฉมอื่นๆ ได้แก่ ภายในที่มาพร้อมกับวัสดุลายไม้แบบใหม่, วัสดุหนัง Nappa แบบใหม่, ปรับเพิ่มแสงไฟ Ambient Lighting รวมไปถึงได้รับ USB Ports เพิ่มเป็นสองพอร์ตที่ด้านหลัง และปรับปรุงปุ่ม Touch Control บนพวงมาลัยใหม่ เป็นต้น

          สำหรับ Mercedes-Benz E-Class สเปคยุโรป ลูกค้าสามารถซื้อแพ็คเกจระบบ Audio 20 system ที่มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์และหน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว โดยมีราคาจำหน่ายที่ 1,011.50 ยูโร หรือราวๆ 39,000 บาท* พร้อมกับได้รับระบบนำทาง Mercedes-Benz SD map ที่เพิ่มฟังก์ชันการทำงาน GPS และข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีระบบโทรศัพท์ใหม่ที่เพิ่มการเชื่อมต่อ LTE และเทคโนโลยี HD Voice โดยลูกค้าสามารถซื้อเพิ่มได้ในมูลค่า 702.10 ยูโร หรือราวๆ 27,000 บาท*

* หมายเหตุ: ราคานี้ยังไม่รวมภาษี

 

Mercedes-Benz E-Class

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mercedes-Benz เผยโฉม The E-Class รุ่นประกอบในประเทศใหม่ล่าสุด ต้อนรับศักราชใหม่ 2560

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook