เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2560 - 16:26

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

Bangkok Classic Car รุ่นใหญ่กับรถวัยเก๋า จัดคาราวานขับกินลม รวมความหายากในงานเดียว

 

          ในสภาพอากาศเย็นเป็นใจสุดชิว ของบ่ายวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา แก๊งค์วัยเก๋าชาว Bangkok Classic Car ก็ได้รวมตัวกันนำรถหายากออกจากโรงรถตัวเองมาสูดอากาศ ให้วิ่งขยับเส้นสายอุ่นเครื่องด้วยทริปขับจากกรุงเทพ ไปยังบ้านปรารถนาวนาลัย อ.องครักษ์ จ.นครนายก 

 

 

           ภายในงานอัดแน่นด้วยของหายากในสภาพสุดเนี๊ยบ กับรถหลากรุ่นที่มีมูลค่าเกินประเมินได้ เช่น Jaguar XJ220 ซูเปอร์คาร์รุ่นแรกของจาร์กัวร์ หรือตำนานเจแปนเรโทรอย่าง Hakosuka Datsun Skyline C10 หน้ายาวก็มี ส่วนรถมัสแตงญี่ปุ่นอย่าง Toyota Celica Fastback ก็มาพร้อมกับ Ford Mustang เทียบความหล่อที่สูสีกันสุดๆ อีกมุมหนึ่งก็มีแก๊งค์รถยุโรปอย่าง Volkswagen ทั้งรุ่น Type 1-3 จนถึง Karmann ghia ก็มีให้ชม

 

 

          รถในงานนี้หายากทุกคัน แต่ที่พิเศษกว่าใครจนไม่นึกว่าจะมีในประเทศไทย นั่นคือ การปรากฎตัวของ Lotus Europa รถสปอร์ตวางกลางรุ่นใหญ่ของค่ายโลตัสในยุค 60 และรถ Alfa Romeo Spider โรสเตอร์ 2 ที่นั่งสุดเฟี้ยว ในสภาพสวยเดิม เหมือนหลุดมาจากในหนังเรื่อง The Graduate ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในงานเดียวกัน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในยุคเก่าจริงๆ ไปชมภาพความคลาสสิคได้ในแกลเลอร์รี่ด้านล่าง

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook