เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2560 - 14:12

สองคู่รักหัวใจ Golf GTI ร่วมกับทาง Volkswagen เนรมิตรงานแต่งงานสไตล์ GTI

Agnes & AJ Miragliotta

 

          หากคู่รักทั้งสองมีความชื่นชอบที่เหมือนกัน ชีวิตคู่รักก็มอบความสุขได้อย่างเต็มที่ อย่างเช่น กรณีของ Agnes & AJ Miragliotta สองคู่รักที่มีใจรัก VW GTI เหมือนๆ กัน ได้ร่วมกับทาง Volkswagen จัดพิธีแต่งงานสะท้อนสไตล์ GTI ที่ดูแปลกตาไม่น้อย 

 

เสื้อกั๊กเจ้าบ่าวที่ตัดเย็บด้วยผ้าลายตารางหมากรุกอันเป็นเอกลักษณ์ของ GTI

โบว์คาดเอวลายตารางหมากรุก GTI

 

          ทั้งคู่พบกันในปี 2015 ที่ผ่านมา เมื่อ Agnes ได้ขายชุดไฟท้าย GTI ให้กับ AJ และเมื่อทั้งสองได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการขับขี่ VW GTI ด้วยกันทั้งการสนทนาใน Facebook และการออกทริปไปด้วยกัน โดย AJ เป็นเจ้าของ Volkswagen Golf Mk5 GTI ส่วน Agnes เป็นเจ้าของ Volkswagen Golf Mk6 GTI ตัวถังสีเขียวสั่งทำแบบพิเศษ โดยใช้ชื่อว่า TurboTurtle หลังจากตกลงใจกัน ทั้งสองจึงได้ร่วมจัดงานแต่งงาน แต่งานนี้ไม่ธรรมดา

 

บรรยากาศงานแต่งงานสไตล์ GTI

 

เค้กแต่งงาน

 

          ทั้งสองได้ปรึกษารูปแบบการจัดงานแต่งงานกับทาง Volkswagen เพื่อการเนรมิตรงานแต่งงานของคนรัก GTI ซึ่งเป็นสิ่งที่นำพาของความรักทั้งสองคนให้สมบูรณ์แบบที่สุด (อีกนัยหนึ่งก็เป็นเรื่องของลิขสิทธิ์) ทางบริษัทฯ จึงได้รังสรรค์ไอเดียงานแต่งงานของคู่รักนี้ ทั้งชุดแต่งงานที่ตัดเป็นพิเศษ โดยใช้ผ้าลายตาหมากรุกแบบเดียวกับที่ใช้ตกแต่งห้องโดยสาร GTI, แหวนแต่งงานแถบแดงที่ได้แรงบันดาลใจจาก Mk5s ของ AJ โดยแหวนสีดำ Black Magic Pearl สำหรับ AJ และสีเงิน Reflex Silver สำหรับ Agnes

 

แหวนแต่งงานสีเงิน-ดำ คาดแถบสีแดง

 

          สำหรับบรรยากาศงานแต่งงาน จะได้รับการต้อนรับด้วยโมเดลไดเคส Volkswagen Golf GTI, เค้กที่ประดับด้วยลายผ้าตาหมากรุก (ซึ่งกินได้) รวมไปถึงเมนูอาหารต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ "GTI Do" ซึ่ง Agnes เป็นผู้คิดค้นขึ้นมา

 

 

          เรียกได้ว่าเป็นธีมงานแต่งที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อคู่รักที่ชื่นชอบ Volkswagen Golf GTI สิ่งเดียวกัน ทางทีมงาน Boxzaracing ต้องขออวยพรให้คู่บ่าวสาวมีความสุข สมหวังดั่งปราถนาใน ณ ที่นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook