เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2560 - 10:23

Toyota เปิดตัว Camry 2.0G Extremo ดีไซน์ใหม่ สปอร์ตหรูไม่ซ้ำใคร

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู Camry 2.0G Extremo ใหม่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับการปรับปรุง และยกระดับความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ภายนอก เพิ่มอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตหรูรอบคันพร้อมกระจังหน้าดีไซน์หรูล้ำสะกดทุกสายตา แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวด้วยเครื่องยนต์ VVT-iW ที่มาพร้อมกับระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sequential Shift จึงให้อัตราเร่งเต็มพลังถึง 167 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที  แต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลที่ครบครัน

 

          คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะแนะนำ Camry 2.0G Extremo ใหม่ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบยนตกรรมที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของสมรรถนะ ดีไซน์ที่โดดเด่นและสะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ที่สำคัญ Camry 2.0G Extremo ใหม่พร้อมสร้างความมั่นใจสูงสุดในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยอันเป็นจุดเด่นหลักของ Camry

 

 

Camry 2.0G Extremo เพิ่มความสปอร์ตหรู ที่สะกดทุกสายตา

  • ไฟหน้าแบบ LED Dual Projector รมดำ…ดีไซน์สปอร์ตพิเศษ ส่องสว่างได้กว้างไกล ให้คุณภาพแสงที่ดีเยี่ยม ปลอดภัยสูงสุดทุกการเดินทาง
  • ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน…สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลังและ       สปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีสไตล์
  • ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่…. ดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหรา สุดเร้าใจ
  • ห้องโดยสารภายในสีดำ เพิ่มความทันสมัย...ด้วยลายไม้ใหม่ Carbon Wood

 

 

เลือกเป็นเจ้าของ Camry 2.0G Extremo ดีไซน์ใหม่ได้ 2 สี

  • สีขาวมุก White Pearl Crystal และ สีดำ Attitude Black Mica
  • ราคา 1,525,000 บาท (ราคารวมเครื่องปรับอากาศ และภาษีมูลค่าเพิ่ม)

          “นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่มีระดับเหนือใครของลูกค้า Camry ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ผ่านเอกสิทธิ์เหนือระดับของ Camry The Ultimate Experience ที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของผู้ครอบครอง Camry อย่างแท้จริง ผมเชื่อมั่นว่า Camry 2.0G Extremo ใหม่ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนยอดขายรถยนต์ของโตโยต้าในปีนี้ได้อย่างแน่นอน” คุณวุฒิกร กล่าวในที่สุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook