เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 กรกฏาคม 2560 - 15:47

Ford Mustang Pony Package ปรับบุคลิกแบบเรโทร พร้อมเสริมความโดดเด่นให้เหนือชั้น

Ford Mustang Pony Package

 

          ก่อนหน้านั้นมีข้อมูลจากหนังสือข้อมูลแพ็คเกจสำหรับลูกค้าที่ได้เผยรายละเอียดรุ่นย่อยและแพ็คเกจต่างๆ ล่าสุด Ford ได้เผย Ford Mustang Pony Package ที่มาพร้อมกับบุคลิกแบบเรโทร ผสานกับการออกแบบสติ๊กเกอร์และล้ออัลลอยเพิ่มความดุดัน โดดเด่นยิ่งขึ้น

          Ford Mustang Pony Package มอบความโดดเด่นด้วย "Pony-in-corral" กระจังหน้ากรอบ 6 เหลี่ยมล้อมรอบตัวม้าพร้อมแถบโครเมียมพาดกลางอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ford Mustang รุ่นคลาสสิก ที่รับกับกระจังหน้ารุ่นนี้ได้อย่างลงตัว, สติ๊กเกอร์ตกแต่งลายข้างรถ, ขอบหน้าต่างสีโครเมียม, ตราม้าที่ล้อมด้วยแถบโครเมียม บน-ล่าง , ล้ออัลลอยด์ 19 นิ้ว ดีไซน์พิเศษ, พรมปูพื้นแบบพิเศษ เป็นต้น

 

รายละเอียดด้านข้าง Ford Mustang Pony Package

 

          Ford Mustang 2018 รถมัสเซิลคาร์ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ ที่มอบบุคลิกใหม่ที่สวยงาม และโดดเด่น รวมไปถึงยังได้รับการเสริมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางค่ายได้มีเครื่องยนต์ให้เลือกเพียง 2 บล็อกเท่านั้น ได้แก่ เครื่องยนต์ EcoBoost ความจุ 2.3 ลิตร 4 สูบ และเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดาที่ปรับปรุงใหม่ กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดใหม่ ให้ลูกค้าได้เลือก

 

รายละเอียดท้ายรถ Ford Mustang Pony Package

 

          Ford Mustang 2018 เตรียมวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ในเดือนตุลาคมนี้ ร่วมกับ Ford Mustang Pony Package จะเปิดให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของในเดือนตุลาคมนี้เช่นกัน และรองรับเฉพาะรุ่น EcoBoost เท่านั้น

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Ford Mustang 2018 หลุดข้อมูลกันอีกรอบ ที่มาพร้อมกับบุคลิกเฉพาะตัวตามรุ่นย่อย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook