เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 กรกฏาคม 2560 - 10:23

Daihatsu Altis รถยนต์ซีดานหรู พร้อมขุมพลังไฮบริดที่อัพเกรดจาก Toyota Camry 2018

Daihatsu Altis 2017

 

          Daihatsu เผยโฉม All-New Daihatsu Altis รถยนต์ซีดานหรูพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาต่อยอดจาก All-New Toyota Camry 2018 ซึ่งนี่เป็นการจำหน่านในเจเนอเรชั่นที่ 5 ของ Daihatsu Altis ที่พัฒนาร่วมกับ Toyota Camry นับตั้งแต่การนำเสนอครั้งแรกในปี 2000

 

รายละเอียดท้ายรถ Daihatsu Altis

 

          โดยรายละเอียดภายนอกนั้น ไม่ได้เปลี่ยนอะไรไปจากเดิมมากนัก โดยมีการเปลี่ยนตราสัญลักษณ์ของค่ายไดฮัทสุด้านหน้า ด้านหลัง พร้อมกับชื่อรุ่น Altis ส่วนภายในก็มีการปรับปรุงวัสดุตกแต่งภายในเล็กน้อย

 

รายละเอียดแผงคอนโซลหน้าของ Daihatsu Altis

 

           ส่วนขุมพลังจะมีเพียงแค่เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ไฮบริด ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ 28.4 กม./ ลิตร (โหมด JC08) พร้อมกับปรับปรุงการดูดซับเสียง และแรงสั่นสะเทือน, ปรับปรุงระบบบังคับเลี้ยว ฯลฯ เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น แต่มีเพียงระบบขับเคลื่อนสองล้อให้เลือกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น รวมไปถึงการบรรจุเทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพการขับขี่ และความปลอดภัยที่ล้ำสมัย เช่น Toyota Safety Sense P เป็นต้น

 

รายละเอียดห้องโดยสาร Daihatsu Altis

 

          Daihatsu Altis 2017 วางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือกเพียงแค่รุ่นเดียวเท่านั้นคือ รุ่น G โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,499,200 เยน

 

Daihatsu Altis 2017 ได้บรรจุระบบ Toyota Safety Sense P ร่วมด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก response.jp

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota เตรียมพิจารณาซื้อหุ้นทั้งหมดของ Daihatsu เพื่อพัฒนาแบรนด์อย่างเต็มที่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook