เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2560 - 12:03

Ford Mustang 2018 หลุดข้อมูลกันอีกรอบ ที่มาพร้อมกับบุคลิกเฉพาะตัวตามรุ่นย่อย

Ford Mustang 2018

 

         ก่อนหน้านั้น Ford ได้เผยข้อมูลและรายละเอียดบางส่วนของ Ford Mustang 2018 มัสเซิลคาร์โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่ได้รับการปรับบุคลิกใหม่ให้ทันสมัยขึ้น, ออพชั่นสุดล้ำ รวมไปถึงยุติการจำหน่ายเครื่องยนต์ V6 ออกไป ในขณะที่กำลังจะมีแผนวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ทว่าข่าวคราวใหม่ล่าสุดมาอัพเดทเพิ่มเติม 

 

Ford Mustang 2018 EcoBoost Premium Pony Package

 

          สมาชิกจากเว็บไซต์ mustang6g.com ได้เผยภาพถ่ายของหนังสือคู่มือสั่งซื้อ และข้อมูลแพ็คเกจสำหรับลูกค้า ได้ระบุว่า Ford Mustang 2018 จะมีแพ็คเกจและบุคลิกที่แตกต่างกันให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ EcoBoost Premium Pony, EcoBoost Wheel & Stripe, EcoBoost Performance Package, GT Performance Package และ Black Accent Package ซึ่งแต่ละแบบจะมอบบุคลิกที่โดดเด่นเฉพาะตัวเป็นอย่างยิ่ง

 

Ford Mustang 2018 EcoBoost Wheel & Stripe Package

 

          EcoBoost Premium Pony มาพร้อมกับกระจังหน้าม้าป่าพร้อมขอบโครเมียม 6 เหลี่ยม และแถบเส้นที่ยาวพาดกลางกระจังหน้า ซึ่งในรุ่นอื่นๆ จะไม่มีการบรรจุให้ พร้อมกับลายล้ออัลลอย 19 นิ้ว ดีไซน์พิเศษ, สติ๊กเกอร์ข้างรถรวมไปถึงตราม้าป่าโครเมียม ส่วนรุ่น EcoBoost Wheel & Stripe จะมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์ข้างฝากระโปรงหน้า รุ่น EcoBoost Performance Package จะได้รับทั้งสปอยเลอร์ท้าย ล้ออัลลอย 19 นิ้วลายพิเศษ เป็นต้น

 

Ford Mustang 2018 EcoBoost Performance Package

 

         สำหรับรุ่น GT Performance Package จะได้รับทั้งชุดเบรก Brembo หกสูบ, สปอยเลอร์ปีกหลัง, ระบบปรับช่วงล่าง, ระบบควบคุมโหมด ESP - EPAS - ABS, บาร์ค้ำโช้คหน้า, K-brace, โครงค้ำด้านหลัง เป็นต้น และรุ่นสุดท้าย Black Accent Package มอบความโดดเด่นด้วยวัสดุตกแต่งสีดำรอบคันและล้ออัลลอยสีดำ

 

Ford Mustang 2018 GT Performance Package

 

          ภายในของ Ford Mustang 2018 ยังได้รับการนำเสนอแพ็คเกจตกแต่งภายในด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตามแผงคอนโซล หัวเกียร์, วัสดุหนังเงา / Alcantara ที่ใช้หุ้มเบาะและตกแต่งบานประตู, หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอลขนาด 12 นิ้วใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบแจ้งเตือนอาการเหนื่อยล้า รวมไปถึง Mustangs Line-Lock เป็นต้น สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

 

Ford Mustang 2018 Black Accent Package

 

Cr. ภาพประกอบจาก 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Ford Mustang 2018 หลุดข้อมูลจากโบรชัวร์ ที่มาพร้อมกับออพชั่นน่าสนใจหลายรายการ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook