เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2560 - 11:30

Mercedes-Benz X-Class เผยคลิปทีเซอร์ของโฉมจำหน่ายจริง เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 18 กรกฎาคม นี้

คลิปทีเซอร์ Mercedes-Benz X-Class โฉมจำหน่ายจริง

 

          หลังจากรอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Mercedes-Benz เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว All-New X-Class โฉมจำหน่ายจริงอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ พร้อมกับเผยคลิปทีเซอร์ชุดแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

 

          ซึ่ง Mercedes-Benz X-Class ที่ปรากฎในคลิปทีเซอร์ชุดนี้ จะมีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกับ X-Class Pickup Concept ที่เผยไปก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลิกของ Powerful Adventurer แต่มีการปรับรายละเอียดให้เป็นโฉมจำหน่ายจริง และรายละเอียดต่างๆ ที่สะท้อนถึงความดุดัน ทันสมัย สอดคล้องกับรายละเอียดคลิปทีเซอร์ ที่แสดงให้เห็นถึงการตอบโจทย์ของนักเดินทางทั้งออนโร้ดและออฟโร้ด

 

 

          Mercedes-Benz X-Class รถกระบะรุ่นแรกของค่ายที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มจาก Nissan NP300 Navara กับ Renault Alaskan พร้อมกับการออกแบบุคลิกภายนอกและภายในที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยขุมพลังจะมีทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ และ 6 สูบ ส่วนระบบขับเคลื่อน จะมีทั้งขับเคลื่อนล้อหลังที่คาดว่าจะเป็นแบบมาตรฐาน และขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เน้นการขับขี่แบบลุยในรุ่นบนๆ รวมไปถึงช่วงล่างที่ได้รับการพัฒนาให้ทรงตัวได้ดีและรับน้ำหนักบรรทุกได้ดีด้วยเช่นกัน

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Mercedes-Benz X-Class รอชมพร้อมกัน 18 กรกฎาคมนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Mercedes-Benz

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mercedes-Benz X-Class รถกระบะพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ที่มอบความหรูหรา โดดเด่น และขับลุยได้สนุกยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook