เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2560 - 10:36

รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง จากทั่วฟ้าเมืองไทย ยกทัพบุกงาน Bangkok International Auto Salon 2017

 

        Bangkok International Auto Salon 2017 มหกรรมสำหรับผู้คลั่งใคล้ในรถแต่ง รถแข่ง รถสวย นอกจากจะมีรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่หลากหลายสำนักมาจัดแสดง พร้อมเครื่องเคียงในการโมดิฟายมาให้เลือกซื้อหากันอย่างจุใจแล้ว สิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ภายในงาน คงหนีไม่พ้น บรรดารถแต่งจากทั่วฟ้าเมืองไทย ที่รวมตัวกันมาอวดโฉมให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้เข้าชมกัน โดยปีนี้ยังคงความคึกคักในกลิ่นอายแห่งความเป็น Auto Salon ไว้เช่นเดิม ซึ่งในโอกาสนี้ ทาง BoxzaRacing ได้รวบรวมรถสวยๆ โมดิฟายกันแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ ผู้รักความเร็ว คลั่งไคล้ความแรง ได้ชมกันอย่างจุใจ ส่วนจะมีรถอะไรมาโชว์กันบ้าง ไปติดตามพร้อมๆ กันเลยครับ 

 

Toyota 86 ส่งเข้าประกวดโดยสำนัก Injection 

 

Nissan GT-R มาแบบจัดเต็มด้วยชุดรบจาก Liberty Walk

 

Nissan Skyline R34 ลุคแบบนี้ ยังคงไว้ซึ่งมนต์ขลังเสมอ

 

Honda NSX จากสำนัก Spoon ก็มา

 

 

          สำหรับรถแต่งในประเทศ ที่เป็นทีเด็ดอีกหนึ่งคัน คงหนีไม่พ้นซูเปอร์คาร์จากค่ายสี่ห่วงอย่าง Audi R8 V10 Spyder Liberty Walk ของคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข หรือคุณนัท ผู้บริหารแห่ง BoxzaRacing ซึ่งถือเป็นคันแรกและคันเดียวในโลก ที่ได้รับการครีเอทชุดแอโร่พาร์ทรอบคันแบบ Limited Edition จากสำนัก Liberty Walk by Infinite Motorsport ในชื่อว่า Liberty Walk R8 Body Kits Special Customise โดยการลงมือปั้นจาก Mr.Wataru Kato เจ้าสำนัก Liberty Walk จากประเทศญี่ปุ่น

 

Porsche 911 (993) RWB

 

งาน VIP ไม่มี...ไม่ได้

 

BMW E30 by สำนัก Injection

 

 

          จัดหนัก อัดแน่นด้วยความเร้าใจขนาดนี้ เชื่อได้ว่าสายซิ่งอย่างเราๆ ท่านๆ คงอดใจไม่ไหวที่จะได้สัมผัสตัวเป็นๆ ของรถเหล่านี้อย่างใกล้ชิดเป็นแน่ โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่บัดนี้ วันที่ 9 กรกฎาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี วันธรรมดา แสดงงานเวลา 12.00 - 21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ แสดงงานเวลา 11.00-21.30 น. ซึ่งทุกท่าน สามารถติดตามบรรยากาศอย่างใกล้ชิดได้ทาง BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook